221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
466908
Thêm một điện thoại Nokia bị cháy
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Thêm một điện thoại Nokia bị cháy
,

Sau sự kiện nổ điện thoại Nokia 8210 của chị Chung Xảo Lệ, tối 9/10 vừa qua tại Đà Nẵng đã có thêm một trường hợp cháy điện thoại Nokia 8250. Chủ nhân chiếc điện thoại này là anh Nguyễn Văn Lạc, chủ quán nhậu Đất Quảng (241 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng).

Sự việc xảy ra vào tối ngày 9/10 khi anh Lạc đang chơi bida cùng bạn bè thì cảm thấy nóng ở túi quần, thò tay vào túi anh thấy chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) Nokia 8250 phát nóng đến phỏng rộp các đầu ngón tay.

Quá hoảng, anh liền cởi ngay quần dài, dốc điện thoại ra rồi dùng đầu cơ bida gõ mạnh vào ĐTDĐ để lấy lại simcard. Một tia lửa xanh như lửa que hàn phát ra từ máy làm thân sau của máy thủng một lỗ bằng hạt đậu, sức nóng khiến viên pin cong queo. Vết cháy xém đã thui đen đến mức không thể đọc ra số model của máy, nhưng trên thân pin còn thấy nhiều dòng chữ Trung Quốc.

Anh Lạc đã mua chiếc điện thoại trên cách đây 18 tháng tại một đại lý ĐTDĐ (trên đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng) với giá 2,95 triệu đồng. Tuy nhiên, cách đây tháng rưỡi, anh đã mua một viên pin mới thay pin cũ với giá 150.000 đồng. Sau khi xảy ra vụ việc, anh đến đại lý để hỏi nguyên nhân. Bộ phận kỹ thuật tại đây sau khi xem xét đã trả lời máy của anh Lạc bị cháy ''con bọ'', không thể sửa được.

Theo Lao động, Tuổi Trẻ

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,