221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467699
Aptech thành lập trung tâm tại Vinh
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Aptech thành lập trung tâm tại Vinh
,

I-Today - Tập đoàn Aptech Ấn Độ vừa phối hợp với Công ty IndochinaPro và Công ty IntEC thành lập Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech tại 25 C Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Vinh, Nghệ An. Đây là cơ sở thứ 19 của Tập đoàn tại Việt Nam.

Trung tâm dự kiến bắt đầu tuyển sinh vào tháng 4 năm 2004. Đây sẽ là một địa chỉ mới thu hút các bạn trẻ yêu thích CNTT, một cơ hội cho các bạn trẻ tại thành phố Vinh và các tỉnh lân cận có mong muốn theo học các khoá học của Aptech và trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Hiện nay, đa số học viên Aptech là sinh viên đang theo học các trường đại học Việt Nam và học sinh PTTH. Tại Aptech, học viên không những được đào tạo kiến thức tin học phù hợp với xu thế công nghệ mới mà còn được đào tạo kỹ năng làm việc theo đẳng cấp Quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp đại học Việt Nam có trình độ lý thuyết khá tốt, nhưng thường lại bị hạn chế về kỹ năng thực hành nên các công ty sau khi tuyển dụng thường phải tiến hành đào tạo thêm về kỹ năng. Chương trình đào tạo định hướng thực hành và ứng dụng cao của Aptech bổ sung rất tốt cho học viên những điểm này. Hai chương trình đào tạo chính của Aptech đang đào tạo tại Việt Nam là Lập trình viên Quốc tế (ACCP 2003) và Kỹ thuật viên Phần mềm Quốc tế (ITT).

Ông Phạm Minh Tuấn, Tổng Giám đốc IndochinaPro cho biết, nhu cầu về nguồn nhân lực CNTT có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng làm việc tốt tại các tỉnh thành Việt Nam bắt đầu tăng nhanh do các chính sách khuyến khích phát triển CNTT của Nhà nước.Vinh-Aptech ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này và khẳng định mong muốn đóng góp của Tập đoàn Aptech vào sự phát triển CNTT Việt Nam.

Ngọc Lý

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,