221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467923
Cityphone sắp cung cấp dịch vụ SMS, Prepaid và Internet
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Cityphone sắp cung cấp dịch vụ SMS, Prepaid và Internet
,

Đầu tháng 2 này, mặc dù cước dịch vụ nhắn tin ngắn của Cityphone đã được ban hành nhưng dự kiến, khoảng giữa tháng, khách hàng mới chính thức được sử dụng dịch vụ này. Đồng thời, các dịch vụ Cityphone trả trước (Prepaid) và Cityphone kết nối với Internet cũng sẽ được cung cấp.

Theo ông Hoàng Thanh Chung, phó Giám đốc Bưu điện Hà Nội, hiện tại, dịch vụ SMS của các thuê bao Cityphone đang trong thời kỳ thử nghiệm, bao gồm: nhắn tin giữa các thuê bao Cityphone với nhau; nhắn tin giữa các thuê bao Cityphone với thuê bao Vinaphone, MobiFone và ngược lại. Đợt thử nghiệm này sẽ kết thúc vào ngày 31/3 sắp tới. Khi mới cung cấp dịch vụ SMS, người sử dụng sẽ được miễn cước nhưng không kéo dài quá 3 tháng, kể từ khi bắt đầu.

Về dịch vụ Cityphone-Prepaid, dự kiến, sẽ có các loại thẻ mệnh giá khác nhau, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng: thẻ: 30.000, 50.000, 100.000, 200.000. Cước dịch vụ trả trước này sẽ được trừ vào thẻ theo ngày, thay vì trả hàng tháng như trước đây. Dự định, cước này sẽ là 1.500 đồng/ngày.

Được biết, để phục vụ cho nhu cầu chuyển đổi giữa các dịch vụ ĐTDĐ hiện nay, Bưu điện Hà Nội cũng đang nhập về khoảng 1.000 máy di động 2 trong 1 - có chức năng chuyển đổi giữa di động nội vùng Cityphone với di động công nghệ GSM - di động mạng Vinaphone hoặc MobiFone. Dự định, giá loại máy này vào khoảng gần 4 triệu đồng/chiếc.

Hoàng Hùng

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,