221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
468016
TP.HCM: Khách hàng Cityphone tiếp tục được tặng máy
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
TP.HCM: Khách hàng Cityphone tiếp tục được tặng máy
,

Tiếp sau chương trình tặng máy điện thoại cho khách hàng trung thành, Bưu điện TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình ''Cityphone - Sức sống mới''. Theo chương trình mới này, khách hàng cam kết sử dụng liên tục trong thời gian 2 năm sẽ được máy điện thoại Cityphone UT 108 với trị giá khoảng 1.000.000 đồng.

Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng và kéo dài trong vòng 1 tháng từ ngày 15/2 - 15/3. Tuy nhiên, khách hàng là cán bộ công nhân viên thuộc ngành bưu điện đóng trên địa bàn thành phố, hoặc cán bộ công nhân viên thuộc các cơ quan nhà nước trực thuộc trung ương TP.HCM và các tỉnh thành khác, nếu có xác nhận công tác và bảo lãnh thanh toán đầy đủ cước trong thời gian 2 năm sử dụng của lãnh đạo cơ quan nơi đang công tác sẽ không phải đặt cọc giá trị máy đầu cuối.

Ngoài ra, những khách hàng không thuộc đối tượng trên nếu có cam kết sử dụng dịch vụ Cityphone liên tục trong 2 năm và đồng ý đặt cọc 100% giá trị máy đầu cuối. Sau 1 năm sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ được hoàn trả 50% giá trị máy, sau 1 năm sử dụng tiếp sẽ được hoàn trả 50% giá trị máy còn lại. Giá trị hoàn trả được tính theo giá trị khách hàng đặt cọc, không tính lãi suất.

Trong tháng 2 này, mạng Cityphone sẽ triển khai thêm một số dịch vụ mới như: Nhắn tin ngắn (SMS) cho mạng Cityphone và ra ngoài mạng Vinaphone và Mobifone đồng thời tại Hà Nội và TP.HCM. Dịch vụ Cityphone card trả trước (CityphoneP) và dịch vụ truy cập Internet cũng sẽ được triển khai tại Hà Nội trong tháng 2 này. Hiện tại Bưu điện TP.HCM cũng đang phối hợp với UTStarcom nâng cấp vùng phủ sóng tại TP.HCM giai đoạn 2 thêm 800 trạm phát sóng mới sẽ đạt tỷ lệ chất lượng phủ sóng (90% ngoài trời và 80% trong nhà) trên 12 quận nội thành TP.HCM, dự kiến dự án sẽ hoàn tất vào đầu quý II năm 2004 cùng với việc khai trương dịch vụ Internet (WiWi) 32/64K và CityphoneP trên địa bàn thành phố cùng thời gian.

Hiện tại, toàn mạng Cityphone có khoảng 60.000 thuê bao trong đó, Bưu điện TP.HCM chiếm khoảng 30.000 thuê bao, với tốc độ tăng trưởng trên 85%/tháng.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ các điểm bưu điện tại TP.HCM. Hoặc gọi số 800116 để được giải đáp.

Ngọc Lý

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,