221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
468627
Ngày hội ''Tin học thư hùng'' cho sinh viên TPHCM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Ngày hội ''Tin học thư hùng'' cho sinh viên TPHCM
,

Đây là một cơ hội giao lưu cho các bạn sinh viên yêu thích CNTT và tin học sẽ diễn ra vào ngày 17/4 tới tại Trường Đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình là sáng kiến của báo Tuổi trẻ và công ty Intel Việt Nam.

Nội dung của Ngày hội này gồm có: triển lãm công nghệ máy tính và công nghệ không dây, tham gia các cuộc thi như: ''Thuyết trình về tương lai Công nghệ Thông tin - Viễn thông năm 2010'', Thiết kế trang chủ cho báo Tuổi Trẻ Chủ Nhật, Thi soạn nhạc trên máy tính, Dựng phim video, Lắp ráp máy tính, Thiết kế trang phục Áo dài, Thiết kế tin nhắn đa phương tiện...và các hoạt động khác như: Truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí, chơi game,...

Các chuyên gia đến từ các công ty CNTT như Intel, Microsoft, Sony Ericsson, FPT cũng sẽ tham gia thuyết trình và bày tỏ quan điểm với giới sinh viên thành phố về các vấn đề công nghệ và kinh tế hiện nay, chẳng hạn: ''Tương lai công nghệ di động'', ''Dự báo công nghiệp máy tính Việt Nam''.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết sẽ trao 20 học bổng cho các sinh viên xuất sắc và bốc thăm trúng thưởng cho các sinh viên tham gia với giải đặc biệt là một bộ máy tính công nghệ siêu phân luồng của Intel.

Thông tin chi tiết về ngày hội Tin học Thư hùng có trên website http://www.tuoitre.com.vn/th2  

Ngọc Huyền

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,