221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
468999
Sắp kết nối nhắn tin giữa S-Fone và Vinaphone
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sắp kết nối nhắn tin giữa S-Fone và Vinaphone
,

I-Today - Sau khi thử nghiệm thành công dịch vụ nhắn tin liên mạng giữa S-Fone và MobiFone, đến ngày 1/6 sắp tới, S-Fone sẽ chính thức đưa ra dịch vụ SMS kết nối với mạng điện thoại di động GSM còn lại là Vinaphone.

Thông tin từ Bộ Bưu chính - Viễn thông cho biết, đợt kết nối thử nghiệm dịch vụ SMS giữa hai mạng S-Fone và Vinaphone sẽ được kết thúc vào cuối tháng 5 này. Nếu không có gì thay đổi, trong thời gian sớm nhất, thuê bao hai mạng S-Fone và Vinaphone sẽ tiếp tục được cung cấp dịch vụ SMS, giống như đang áp dụng với mạng MobiFone.

Mới đây, khi được hỏi về tình hình triển khai việc thử nghiệm kết nối nhắn tin hai mạng S-Fone và Vinaphone, ông Phạm Quang Hảo, phó Giám đốc công ty Dịch vụ Viễn thông (GPC) nhận xét: Việc kết nối dịch vụ nhắn tin với mạng S-Fone của VinaPhone đã cơ bản hoàn thành và không gặp trục trặc gì.

Chắc chắn, trong thời gian thử nghiệm dịch vụ này, thuê bao hai mạng Vinaphone, MobiFone nhắn tin sang S-Fone cũng sẽ được miễn phí và ngược lại. Công ty Saigon Postel cho biết, dự kiến, đến tháng 7/2004, cước phí nhắn tin sẽ được tính cụ thể, với mức cước không vượt quá 400 đồng/bản. 

Hoàng Hùng

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,