221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
469147
Lần đầu tiên có dịch vụ vay tiền qua máy ATM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Lần đầu tiên có dịch vụ vay tiền qua máy ATM
,
Có thể thực hiện các giao dịch thấu chi và
tiết kiệm bằng thẻ ATM F@stAccess.
Nằm trong chùm sản phẩm mới vừa được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố chiều nay (9/6), dịch vụ F@stAdvance cho phép khách hàng chi tiêu vượt số tiền có trên tài khoản của mình với mức tối đa là 70 triệu đồng. Với bước đột phá này, Techcombank là ngân hàng trong nước đầu tiên cung cấp dịch vụ vay tiền qua máy ATM.

Chùm sản phẩm mới 3 trong 1 của Techcombank, gồm thẻ thanh toán F@stAccess (sản phẩm trung tâm) và hai dịch vụ mới là tài khoản tiết kiệm F@stSavingứng trước tài khoản cá nhân F@stAdvance. Để sử dụng được hai dịch vụ mới này, khách hàng phải có thẻ F@stAccess và đăng ký dịch vụ với ngân hàng (phí F@stAdvance là 20.000 VNĐ, F@stSaving miễn phí).

Dịch vụ F@stSaving cho phép khách hàng tự động kết chuyển tiền từ tài khoản cá nhân sang tài khoản tiết kiệm F@stSaving có lãi suất cao hơn. Với ưu điểm của lãi suất bậc thang, số dư tài khoản tiết kiệm F@stSaving càng nhiều thì khách hàng càng được hưởng lãi suất cao hơn.

Với F@stAdvance, khách hàng được chi vượt số tiền có trên tài khoản của mình theo hạn mức được ngân hàng thông qua để tiêu dùng cá nhân. Dù cho kỳ lương chưa đến mà tài khoản hết tiền, khách hàng sử dụng sản phẩm này vẫn có thể mua hàng tại các siêu thị, cửa hàng... bằng thẻ F@stAccess của Techcombank hoặc rút tiền để chi tiêu cho gia đình qua hệ thống máy ATM.

Biểu tượng mới của Techcombank 
chính thức ra mắt chiều 9/6/2004.

Hạn mức tối đa cho số tiền khách hàng có thể chi tiêu vượt quá số tiền mình có trong tài khoản là 70.000.000 đồng. Khi dùng sản phẩm này, khách hàng phải trả lãi suất cho Ngân hàng với mức lãi suất thấp, được tính theo ngày và được hạch toán vào cuối tháng.

Thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 đã được Techcombank giới thiệu ra thị trường từ giữa tháng 12/2003. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Techcombank và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Số lượng thẻ phát hành tính đến cuối tháng 3 là gần 6.000 thẻ. Dự kiến đến hết năm 2004 sẽ phát hành được thêm 15.000 thẻ.

Cũng trong chiều nay, Techcombank đã ra mắt biểu tượng mới. Được ghép từ 3 hình vuông màu đỏ và trắng, biểu tượng mới thể hiện hình ảnh một Techcombank trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp với các tiêu chí: vững chắc, tin cậy, chuyên nghiệp, hiện đại, nhiệt thành, chăm lo.

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,