221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
504932
VTC bước vào Khu Công nghệ cao TP.HCM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Điểm tin CNTT-Viễn thông 27/8/2004
VTC bước vào Khu Công nghệ cao TP.HCM
,

Công ty cổ phần Viễn thông VTC trở thành doanh nghiệp trong nước đầu tiên tham gia đầu tư sản xuất tại Khu Công nghệ cao TP.HCM.  Đây là một trong các tin về CNTT-Viễn thông trên các báo xuất bản ngày 27/8.

n TP.HCM: Triển khai Quy chế quản lý Internet đến quận, huyện

Trong hai ngày 25 và 26/8/2004, Sở Khoa học-Công nghệ TP.HCM đã cử cán bộ về các quận 1, 3, 10 triển khai Quy chế quản lý Internet trên địa bàn Thành phố.

Trước đó, Quy chế này đã được triển khai ở cấp thành. Các cán bộ quản lý hoạt động Internet ở cấp quận, huyện cũng đã được huấn luyện nghiệp vụ để về địa bàn tự triển khai công tác kiểm tra các điểm dịch vụ Internet. (Theo Lao Động)

n Doanh nghiệp trong nước đầu tiên đầu tư vào Khu Công nghệ cao TP.HCM

Công ty cổ phần Viễn thông VTC trở thành doanh nghiệp trong nước đầu tiên tham gia đầu tư tại Khu Công nghệ cao (CNC) TP.HCM với tổng vốn 63,5 tỷ đồng, trên diện tích 10.000m2, theo ba dự án: sản xuất thẻ thông minh, dự án sản xuất thiết bị tổng đài chuyển mạch số - truy cập mạng, và dự án hệ thống thông tin đa dịch vụ.

VTC sẽ được hưởng chính sách ưu đãi cao nhất dành cho các nhà đầu tư vào Khu CNC TP.HCM, như được áp dụng thuế suất thu nhập doanh nghiệp 10%; miễn thuế thu nhập doanh nghiệp bốn năm và giảm 50% thuế trong chín năm tiếp theo; được miễn thuế nhập khẩu với thiết bị, máy móc tạo thành tài sản cố định mà trong nước chưa sản xuất được hoặc sản xuất được nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu chất lượng... (Theo Sài Gòn Giải Phóng)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,