221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
521048
Tài trợ phần mềm chống virus cho ASEM 5
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Điểm tin CNTT-Viễn thông 1/10/2004
Tài trợ phần mềm chống virus cho ASEM 5
,

Trend Micro tài trợ phần mềm chống virus cho hệ thống CNTT tại Trung tâm Báo chí ASEM 5 với tổng trị giá bản quyền phần mềm hơn 176.000 USD. Đây là một trong những tin về CNTT-Viễn thông trên các báo xuất bản ngày 1/10.

n Nortel hướng tới thị trường di động không dây Việt Nam

Thị trường viễn thông di động sử dụng công nghệ không dây là hướng phát triển chính của thị trường viễn thông Việt Nam trong những năm tới, và Nortel sẽ tập trung vào xu hướng này, ông John Giamatteo, chủ tịch Nortel Network khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cho biết.

Với thế mạnh là nhà cung cấp các giải pháp băng rộng và công nghệ di động không dây hàng đầu thế giới, Nortel đang đặt ra tham vọng chiếm lĩnh vị trí cao trong lĩnh vực này ở Việt Nam, thị trường mà họ đánh giá là rất tiềm năng. (Theo TTXVN)

n Ngày hội ''Sinh viên và máy tính''

Soạn: AM 157919 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Ngày 1/10, tại khuôn viên Ký túc xá ĐHQG TP.HCM ở quận Thủ Đức đã diễn ra ngày hội ''Sinh viên và máy tính'', do Công ty Nguyễn Hoàng Infomatics và Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG TP.HCM, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn phối hợp tổ chức.

Trong hai ngày sẽ diễn ra các hoạt động: các trò chơi, thi đấu game, thi ''Chinh phục đỉnh @'', hướng dẫn sinh viên các phương pháp học tập bằng máy tính, làm quen với các phần mềm tiện ích, tư vấn về các ''bệnh'' của máy tính, giới thiệu các công nghệ mới...

Công ty Nguyễn Hoàng sẽ trao 20 phần học bổng cho sinh viên tại ngày hội và tặng hội quán sinh viên một bộ máy tính, cùng 5.000 phiếu ưu đãi mua hàng giảm giá từ 2-10%. (Theo Lao Động)

n ASEM 5: Trend Micro tài trợ phần mềm chống virus

Trend Micro tài trợ phần mềm chống virus cho hệ thống CNTT tại Trung tâm Báo chí ASEM 5 với tổng trị giá bản quyền phần mềm hơn 176.000 USD.

Toàn bộ hệ thống mạng máy tính tại Trung tâm Báo chí ASEM 5, với hơn 260 máy tính để bàn và ước tính khoảng 2.000 máy tính xách tay của các nhà báo, sẽ được trang bị hệ thống chống virus hoàn chỉnh theo mô hình bốn lớp của Trend Micro với bộ sản phẩm NeatSuite Enterprise bao gồm: InterScan Web Security Suite; InterScan Messaging Security Suite và Spam Prevention Solution quét virus và lọc thư rác tại cổng vào (gateway); ScanMail bảo vệ cho máy chủ thư điện tử; Server Protect cho hệ thống máy chủ; OfficeScan (với tiện ích tường lửa cá nhân) bảo vệ các máy trạm và thành phần quản trị hệ thống chống virus Trend Micro Control Manager.

Các dịch vụ chống bùng nổ virus (Outbreak Prevention Services) và dịch vụ khắc phục, dọn dẹp hệ thống (Damage Cleanup Services) cũng sẽ được triển khai để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất của hệ thống. (Theo Lao Động) 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,