221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
538180
Cần tổng kết việc VTC tiếp phát miển phí VTV
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Cần tổng kết việc VTC tiếp phát miển phí VTV
,

(VietNamNet) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản số 5871/VPCP-VX cho ý kiến về việc ứng dụng công nghệ truyền hình (TH) kỹ thuật số mặt đất của Công ty Đầu tư và phát triển công nghệ TH Việt Nam VTC.

Soạn: AM 181223 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Theo đó, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm đã chỉ đạo: Việc phát sóng TH bằng kỹ thuật số mặt đất đã được phép thử nghiệm từ năm 2001, cần tổng kết, đánh giá cụ thể và có kết luận chính thức.

Về việc tiếp phát miễn phí các chương trình TH quảng bá VTV 1, VTV 2, VTV 3, VTV 4 trên sóng TH kỹ thuật số mặt đất hiện nay đang được thực hiện trên cơ sở đã được phép của Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Văn hoá - Thông tin - cơ quan quản lý Nhà nước về thông tin, báo chí.

Trong quá trình triển khai, nếu có vấn đề phát sinh, Bộ VHTT chủ trì phối hợp với Bộ Bưu chính Viễn thông, Đài TH Việt Nam và các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết theo quy định và vì lợi ích chung của đất nước.

Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng nhấn mạnh: Bộ Bưu chính Viễn thông chủ trì phối hợp với Bộ VHTT, Đài TH Việt Nam và các cơ quan liên quan tổng kết, đánh giá cụ thể việc phát sóng TH bằng kỹ thuật số mặt đất, việc tiếp phát các chương trình TH quảng bá nêu trên.

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,