221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
538656
Intel VN: đưa tin học tới 6 tỉnh Bắc bộ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Intel VN: đưa tin học tới 6 tỉnh Bắc bộ
,

(VietNamNet) - Ngày 29/10, tại Bắc Ninh, Intel và Báo Tuổi Trẻ sẽ bắt đầu khởi động chương trình “Đưa tin học tới cộng đồng” của sáu tỉnh đồng bằng Bắc bộ, tiếp sau nội dung đã từng triển khai tại các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long và miền Đông Nam bộ hồi tháng 7 và tháng 9/2004.

Soạn: AM 182461 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Một buổi tập huấn sử dụng máy tính và Internet cho cán bộ tin học của các bộ ban ngành tại Hà Nội. Ảnh: HS

Sáu tỉnh đồng bằng Bắc bộ đợt này sẽ bao gồm: Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình và Ninh Bình. Intel cho biết: tại mỗi địa phương, họ sẽ tổ chức những Ngày hội Tin học, tạo cơ hội để người dân ở đây tiếp cận với CNTT tiên tiến trên thế giới.

Ông Thân Trọng Phúc, Tổng Giám đốc Intel Việt Nam cho biết, trong năm nay, họ sẽ thực hiện chương trình "Đưa tin học về với cộng đồng" đến 45 tỉnh, thành của cả nước. Dự kiến, năm 2005, chương trình này sẽ tới được cả 61 tỉnh thành và đặc biệt quan tâm tại các tỉnh vùng cao ở phía Bắc, các tỉnh miền Trung và khu vực Tây Nguyên.

Soạn: AM 182465 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Ông Thân Trọng Phúc, TGĐ Intel VN giới thiệu công nghệ mới Intel Inside. Ảnh: HC

Đối tượng mà Intel chú trọng vẫn là các bạn sinh viên, học sinh, thanh thiếu niên. Ngoài ra, họ còn có các chương trình tư vấn cho người tiêu dùng, tư vấn sử dụng cho đối tượng là các cán bộ, công chức, giáo viên...

Nội dung chương trình tại các tỉnh sẽ bao gồm: giới thiệu về công nghệ máy tính mới nhất, tổ chức dùng thử máy tính Thánh Gióng (loại máy tính giá rẻ mà một số doanh nghiệp CNTT Việt Nam đưa ra), truy cập Internet miễn phí, thi đấu game, thi tìm hiểu máy tính...

  • Huyền Chi
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,