221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
542796
Công bố phần mềm PowerCivil
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Công bố phần mềm PowerCivil
,

(VietNamNet) - Sáng nay (10/11), công ty phần mềm hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ hoạ công nghiệp Bentley Systems (Mỹ) đã phối hợp với Công ty Misoft công bố phần mềm PowerCivil.

Soạn: AM 191703 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Lãnh đạo hai công ty hợp tác công bố phần mềm PowerCivil.

Bentley PowerCivil là phần mềm chuyên nghiệp dùng để thiết kế chi tiết hạ tầng kĩ thuật trong các quy hoạch hoặc các khu có dự án đầu tư. PowerCivil tích hợp bộ công cụ liên ngành đáp ứng các công việc từ khảo sát đến thiết kế chi tiết, và cuối cùng là xây dựng mô hình 3D cùng với các bản vẽ thi công.

PowerCivil có thể chạy độc lập và sử dụng các định dạng file thiết kế chuẩn là DGN và DWG. Với các công cụ thiết kế mặt bằng, mặt cắt, tự động tính toán khối lượng thể tích/nguyên vật liệu, PowerCivil mang đến một phương thức thiết kế có tính hiệu quả cao hơn rất nhiều so với cách thiết kế trước đây.

PowerCivil kết hợp các chức năng về khảo sát, thiết kế hình học (COGO), mô hình hóa địa hình số, thiết kế độ dốc địa hình, thiết kế hệ thống nước, thoát nước, và đặc biệt trong thiết kế đường trong các khu quy hoạch đô thị. Với công nghệ thiết kế trên môi trường 3D tiên tiến, phần mềm PowerCivil có thể sử dụng trong các loại hình dự án như: Thiết kế mặt bằng, xây dựng cao ốc, nhà máy công nghiệp. Thiết kế xây dựng mặt bằng sân bay và các nhà ga xe lửa; kế chia lô các khu dân cư, khu quy hoạch, bãi đỗ xe...Thiết kế đập, tính toán khối lượng đào đắp cho khai thác mỏ. Thiết kế mạng lưới kênh mương, hệ thống cấp thoát nước và các dự án thiết kế đường trong các khu đô thị chật hẹp đã quy hoạch. 

Lợi ích mà PowerCivil mang lại là ngoài khả năng cải thiện hiệu suất làm việc, PowerCivil hỗ trợ một quy trình làm việc liên tục từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc dự án, và gia tăng khả năng giao tiếp dữ liệu trong một dự án. Dữ liệu được truy cập và xem không chỉ là giữa các nhóm thiết kế mà cả với các nhà thầu thi công và chủ đầu tư. Thêm vào đó, PowerCivil làm việc chặt chẽ với các phần mềm của Bentley cho quản lý, giám sát, thẩm định dự liệu khảo sát, xử lý dữ liệu của các máy GPS. Kết quả là đem lại chất lượng tốt hơn, các dự án có khả năng dự đoán tính khả thi cao.

Theo ông Dave Body, phụ trách kĩ thuật phát triển sản phẩm PowerCivil khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, đối tượng sử dụng phần mềm PowerCivil sẽ là các kỹ sư thiết kế hạ tầng cơ sở, quy hoạch mặt bằng và xây dựng các khu đô thị mới;kỹ sư khảo sát cần một công cụ mạnh, sử dụng độc lập, giá thành thấp và có khả năng tương thích hoàn toàn với các định dạng dữ liệu khảo sát và CAD chuẩn hiện nay. Và các kỹ sư trong lĩnh vực thiết kế thủy lợi, thiết kế các hệ thống cấp nước, thoát nước; nhà tư vấn thiết kế cơ sở hạ tầng muốn tiếp cận với các phần mềm thiết kế hàng đầu với chi phí đầu tư thấp và thời gian đào tạo ngắn.... 

Ông Raymond Tang, Giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á các sản phẩm phần mềm trong lĩnh vực hạ tầng của Bentley cho biết: “Để phục vụ việc thiết kế quy hoạch hạ tầng kĩ thuật, Bentley Systems cùng Misoft xin được giới thiệu một sản phẩm dành riêng cho thiết kế hạ tầng kĩ thuật trong các khu quy hoạch. Chúng tôi đã và đang hợp tác với Công ty Misoft phân phối các sản phẩm của Bentley nhằm tăng khách hàng sử dụng các phần mềm Bentley AEC tại Việt Nam. Cả hai công ty đều cố gắng hết sức ngay từ bước khởi đầu và xa hơn đó là mong muốn thúc đẩy áp dụng kỹ thuật công nghệ tại Viêt Nam”.

Đặc biệt, nhân dịp công bố sản phẩm, Misoft cũng triển khai đợt khuyến mãi từ 10/11 đến hết ngày 15/12/2004, khi mua phần mềm Bentley PowerCivil sẽ được giảm 60% so với giá gốc, chỉ còn 1.950 USD/license (Giá gốc là 4.995 USD/license).

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,