221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
612348
Chương trình học bổng 582 triệu VND
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Chương trình học bổng 582 triệu VND
,

(VietnamNet) - Đó là thông tin khuyến học mà Trung tâm Đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech vừa đưa ra nhằm chiêu sinh trong dịp hè này, với tổng trị giá 582 triệu đồng, triển khai trong tháng 4, 5, và 6/2005 tại Hà Nội. Chương trình có tên “Vươn cao cùng Aptech".

Soạn: AM 345387 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Sinh viên Aptech đang thực hành.

Chương trình học bổng này của Aptech gồm 36 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có kết quả thi đầu vào xuất sắc tại các Trung tâm Aptech, để tham dự khoá học ACCP2005. Ba thí sinh có số điểm thi đầu vào cao nhất tại mỗi trung tâm Aptech ở Hà Nội trong các đợt thi tháng 4, 5, 6/2005 sẽ được nhận các suất học bổng trị giá từ 7 đến 28 triệu đồng. Điều kiện được xét học bổng là thí sinh đăng ký tham dự thi lần đầu tiên tại Aptech và có điểm trung bình 2 môn thi đạt trên 75%.

Chương trình này được triển khai đồng loạt tại bốn Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech tại Hà Nội là: Hanoi-Aptech (hai trung tâm), FPT-Aptech và Bachkhoa-Aptech.  

Aptech đã từng triển khai chương trình học bổng tương tự trong năm ngoái, và đã thu hút được khá đông học viên trẻ tham gia, khoảng 1.000 học viên trong năm 2004. Lương Hoàng Tùng, một học viên giỏi được nhận học bổng của Hanoi-Aptech năm 2004 cho biết, được học lập trình là một mơ ước lớn từ nhỏ của em. Không chỉ được học các kiến thức về lập trình phần mềm, Tùng còn học hỏi được nhiều trong một môi trường hiện đại và nhiều bạn bè cùng chí hướng.  

Aptech cho biết, các chương trình học bổng của họ là một trong những cố gắng góp phần đẩy mạnh việc đào tạo nguồn nhân lực phần mềm trong bối cảnh hội nhập kinh tế của VN.

Ngọc Huyền

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,