221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1259180
iRobot Roomba: “Người giúp việc” hiện đại
0
Article
null
iRobot Roomba: “Người giúp việc” hiện đại
,

Mệt mỏi vì phải kéo chiếc máy hút bụi đi khắp nhà khi cần dọn dẹp, lo ngại người giúp việc không dọn sạch hoàn toàn...? Hiểu được tâm lý này, VIFAMI đã giới thiệu Irobot Roomba 415, máy hút bụi tự động đầu tiên tại Việt Nam, giúp các chủ gia đình yên tâm và có nhiều thời gian rảnh tay thư giãn hơn.

Irobot Roomba 415 là sản phẩm mới tập đoàn Irobot (Mỹ) vừa được giới thiệu trên thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối VIFAMI. Thế hệ robot mới này được ứng dụng công nghệ tự phát hiện bụi bẩn mới nhất hiện nay, nó có thể thực hiện nhiệm vụ làm sạch sàn nhà với các địa hình phức tạp.

y
Irobot Roomba 415 vận hành tự động hoàn toàn

Ngoài ra, Irobot Roomba còn có khả năng vận hành tự động hoàn toàn, tự động tính toán diện tích, vị trí đồ đạc cũng như tình trạng bụi bẩn trong căn phòng thông qua hệ thống cảm biến gồm 12 chiếc được gắn trên đầu, bánh di chuyển, dưới gầm máy, từ đó sẽ điều chỉnh hành vi di chuyển để làm sạch căn phòng một cách tối ưu.

Với “người giúp việc” mới này, bạn chỉ việc nhấn một nút duy nhất để ra lệnh rồi đi làm những công việc khác trong khi chú robot sẽ kiên trì làm sạch sàn nhà giúp bạn. Chúng chỉ dừng lại khi căn phòng đã hoàn toàn sạch, phát tiếng kêu “tite”, nháy đèn báo hiệu hoàn thành nhiệm vụ và đỗ ở nơi mà bạn dễ nhận thấy nhất… Công việc của bạn là cất chú robot đi và ngắm nhìn căn phòng của bạn đã sạch sẽ, tươm tất.

Sở hữu bộ vi xử lý tốc độ cao, sử dụng hệ điều hành phiên bản firmware 2.1, Irobot Roomba sử dụng 67 lệnh/giây để thu nhận và điều chỉnh đường đi. Với hình dáng tròn, đường kính 34cm, dày 9cm, Roomba có khả năng dọn sạch cả ở những nơi chật hẹp nhất như gầm giường, gầm tủ mà bạn không phải mất công phải khiêng giường, tủ ra.

Robot này còn biết quay đầu ở những chỗ chỉ đúng bằng máy hoặc những đường gấp với góc nhọn, đồng thời có thể len lỏi đi trong các góc khuất, quét sạch những bụi bẩn bị lưu giữ lâu ngày mà máy hút bụi bình thường và ngay cả bạn cũng không thể làm được. Hơn thế nữa, mắt cảm biến giúp Roomba có thể đi dọc men theo chân tường để quét sàn mà không chạm tường và đi quanh đồ đạc mà không va phải. Với 4 mắt cảm biến độ cao gắn dưới gầm đầu máy, Roomba còn biết dừng lại và quay đầu khi gặp mép cầu thang.

Bên cạnh đó, robot cũng được trang bị thêm cảm biến phát hiện rác bằng siêu âm dưới chổi thu rác để nhận ra khu vực có nhiều rác mà máy đi qua cần phải ở lại làm sạch. Lúc đó đèn báo rác bật sáng, Roomba sẽ đi quanh khu bụi bẩn cho đến khi sàn nhà sạch hoàn toàn.

Hiện iRobot Roomba 415 đang được bán tại Showroom VIFAMI Kiost Ek16, tầng 1, BigC Hà Nội; PiCo Plaza; Điện tử Ebest, … Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến qua www.irobot.vifami.vn, VIFAMI có dịch vụ giao hàng tại nhà hoặc sẽ ủy quyền cho bưu điện giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký. Số tư vấn 04. 6252 6252.

  • Thuý Ngà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,