221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1292876
Việt Nam xuất hiện phiên bản Vespa LX hồng
0
Article
null
Việt Nam xuất hiện phiên bản Vespa LX hồng
,

Piaggio vừa ra mắt mẫu Vespa LX Pink – phiên bản đặc biệt màu hồng có số lượng hạn chế cho riêng thị trường Việt Nam. Sẽ chỉ có 450 chiếc LX Pink được xuất xưởng.

Tin bài mới trên VNN:
Bài 1: Chuyện những nữ sinh đổi tình lấy... việc
Con trai thợ mộc rinh Huy chương Vàng Toán quốc tế
Phá sòng bạc của chị ruột Dung ’Hà’

Đây là phiên bản đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật tròn một năm mẫu Vespa LX đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Mang mầu hồng nữ tính, LX Pink là bước đi táo bạo của Piaggio Việt Nam trong việc ra mắt sản phẩm mới.

vmc
Dây chuyền sản xuất xe Piaggio LX.

Ông Mario Di Maria, Phó Tổng Giám đốc Piaggio phụ trách Kinh doanh và Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương, khẳng định: “Chúng tôi ra mắt mẫu Vespa LX Pink để chứng minh rằng Piaggio dám làm những điều mà các nhà sản xuất khác không hề nghĩ tới. Đây là cuộc chơi của màu sắc”.

Lợi thế công nghệ của Piaggio giúp màu sơn xe Vespa luôn có sắc màu tươi nổi bật và có độ bền như xe hơi. Với kiểu khung thép tấm dập liền khối (vỏ thép Vespa LX Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn áp dụng cho xe hơi, Piaggio là nhà sản xuất xe máy duy nhất trên toàn thế giới dùng tiêu chuẩn này) cho phép Piaggio sử dụng công nghệ sơn 5 lớp – cũng theo tiêu chuẩn sơn của ô tô - cho các mẫu xe Vespa LX sản xuất tại Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Phiên bản Piaggio LX hồng.
Ngoài ra, lợi thế của công nghệ dập khung liền khối là mang tới sự an toàn, chắc chắn và sự cân bằng khí động học tốt nhất cho người lái.

Người tiêu dùng Việt Nam, ngoài những lựa chọn màu sắc trang nhã của Vespa LX như xanh da trời, đỏ hoàng gia, ngà voi và vàng chanh nay lại có thêm sắc màu hồng trẻ trung và thời trang của LX Pink.

Vespa LX Pink có thiết kế khác biệt so với các mẫu LX thông thường, nhấn mạnh hơn vào thời trang và nữ tính: các chi tiết thân xe đều được sơn đồng màu - kể cả tem xe; yên xe được thiết kế lại nhằm mục đích “tôn dáng” cho phái nữ với đường chỉ khâu mầu hồng tinh tế.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận một bản chứng nhận quyền sở hữu đặc biệt khi mua Vespa LX Pink. Cũng giống như Vespa LX, mẫu Pink còn được trang bị hệ thống chống trộm điện tử & chân chống trang bị công tắc điện nhằm nâng cao tính an toàn cho xe.

Giá bán lẻ đề xuất của Vespa LX Pink là 66.500.000 đồng. Hiện Vespa LX Pink đã có mặt tại các đại lý Piaggio trên toàn quốc.

  • Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,