,
221
506
Diễn Đàn
diendan
/diendan/
32310
Tương lai nào cho Iraq?
1
Article
null
,

Tương lai nào cho Iraq?

Cập nhật lúc 10:24, Thứ Tư, 26/03/2003 (GMT+7)
,
 
Liên quân rầm rập tiến về Baghdad.
Mặc dù liên quân gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn liên tiếp gia tăng cường độ tấn công. Iraq sẽ trụ được bao lâu nữa? Điều gì sẽ xảy ra khi Mỹ-Anh chiếm được Baghdad? Đất nước Iraq sẽ ra sao? Mời quý vị tiếp tục tham gia ý kiến qua diễn đàn VietNamNet.

Ở các quán cà phê Internet, thay vì chat hay làm những việc khác trên net, đã có nhiều bạn trẻ truy cập vào các website báo chí để cập nhật thông tin. Hùng Vĩ (25 tuổi) đang truy cập vào trang Quốc tế của VietNamNet với một tâm trạng sốt sắng: "Thường ngày tôi không hay vào các trang web tin tức nhưng hôm nay thì là ngoại lệ. Tôi muốn tìm những thông tin mới nhất xem diễn biến chiến tranh bây giờ như thế nào rồi. Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều bạn bè của tôi rất quan tâm theo dõi vấn đề này".

Lúc này trên các forum đang cập nhật thông tin hàng giờ về cuộc chiến, vào đây mới thấy cái không khí chiến tranh đang sôi sục đến mức nào và các bạn trẻ đang nghĩ gì ngoài cái vẻ bình thản chúng ta gặp ngoài phố. Bạn có thể gặp những câu tương tự như: "Khi chúng ta ngồi đây đánh võ mồm thì những đợt tấn công đầu tiên nhắm vào Iraq đã bắt đầu.

VietNamNet

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,