Đi siêu thị ... chơi games
14:50' 29/10/2004 (GMT+7)
Soạn: AM 182527 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Chơi thú nhún

Siêu thị, nơi không chỉ để mua sắm, mà ngày càng có nhiều bạn trẻ đặc biệt là các thiếu nhi tìm đến để ăn uống và … chơi games.

Những ngày cuối tuần, đặc biệt là vào buổi tối, tại các phòng games trong siêu thị luôn chật cứng người với đủ mọi đối tượng, từ các em nhỏ, các bạn trẻ cho đến các bậc trung niên, hò hét, hào hứng như chính họ là những "games thủ" trong cuộc chơi vậy!

Soạn: AM 182531 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Cùng xem

Những thú vui đọc sách, nghe nhạc hay đi dã ngoại cùng người thân dù luôn thu hút được nhiều người nhưng không phải lúc nào cũng thực hiện được nên thế giới games có lẽ được nhiều bạn trẻ "chuộng" nhất.

Tại các siêu thị, hệ thống games luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi,  phòng chơi rộng rãi, không khí thoải mái cùng với hệ thống trò chơi luôn đổi mới tạo không khí rất sôi động nên thu hút được rất nhiều đối tượng tham gia. Một bạn gái trẻ, thường xuyên "ghé" phòng games Thuận Kiều Plaza cho biết: "Những lúc rảnh em thường vào đây chơi vì ở đây có rất nhiều trò chơi, hơn nữa âm thanh sinh động và hình ảnh rõ nét nên  mình thoải mái la hét như  đang thi đấu trực tiếp vậy".

Soạn: AM 182539 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Nhẩy theo nhạc

Với 2000đ/xu cho một lần chơi là bạn được "thử" cảm giác mạnh với nhiều trò chơi như đua xe, vượt thác, lướt sóng, bắn súng, trượt tuyết đến những trò đá banh, bowlling, hay những trò chơi đập ếch, ném banh… Làm games thủ đua xe, vượt thác, trượt tuyết… bạn phải rất khéo léo, nhanh tay và nhanh mắt để bẻ lái cho thật chuẩn. Ngoài ra cần phải có sự phối hợp ăn ý giữa hai người chơi thì mới có thể vượt qua được chướng ngại vật, về đích an toàn. Cũng có nhiều bạn trẻ đến với thế giới games để "luyện tay nghề", nâng cao trình độ "chơi" và "thưởng thức" games của mình. Nhiều bạn trẻ tỏ ra rất sành điệu, sẵn sàng dành cả buổi để được … nhảy theo nhạc cho đã. Cũng có bạn đến phòng games chỉ để xem mọi người chơi và hò hét cùng các "games thủ". Dân thường xuyên đi siêu thị chơi games được xem là dân "nặng túi", bởi muốn thưởng thức hết các trò chơi thì phải bỏ ra một số vốn khá lớn. Tuy vậy, những games thủ chuyên  nghiệp đều đến đây, vì họ được "tự do hò hét, vận động theo cách mà họ muốn, khiến họ thấy thoải mái và thật … đã".

Games tại các dịch vụ Internet không thiếu và luôn được cập nhật mới nhưng cuối tuần đi siêu thị chơi games đang là một thú vui của các bạn trẻ có … tiền!

  • Tân Bình
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi