,
221
5089
Tiêu tiền đúng cách
tieutien
/giaitri/tieutien/
749038
Brangelina bỏ 25 triệu USD để tránh paparazzi
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Brangelina bỏ 25 triệu USD để tránh paparazzi

Cập nhật lúc 10:12, Thứ Tư, 28/12/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Đã quá ngán ngẩm với cuộc sống đầy rẫy paparazzi, Angelina và Brad Pitt vừa quyết định mua lại một lâu đài ở Pháp để mong một cuộc sống bình yên

Soạn: AM 661527 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Lâu đài Gabriel

Lâu đài ấy bấy lâu nay rất nổi tiếng ở Pháp bởi chủ sở hữu của nó là nhà thiết kế thời trang huyền thoại Yves Saint Laurent và Pierre Berge. Nhưng nay quyền sở hữu đã thuộc về bộ đôi nổi nhất của Hollywood, Brad Pitt và Angelina Jolie với giá 25 triệu USD.

Lâu đài Gabriel 127 năm tuổi nằm trong cánh rừng gần sát bờ biển Normandy thuộc vùng Deauville (Pháp). Nếu nói về yên bình thì nó thuộc hàng yên tĩnh nhất. Nếu nói về vẻ đẹp kiến trúc thì nó là một tác phẩm nghệ thuật. Xung quanh lâu đài là cánh rừng nhỏ xanh mát, có thác nước, chuồng ngựa và khu vườn xinh xắn kết hợp phong cách Anh và Nhật.

Nhưng điều Brad Pitt và Angelina Jolie thích nhất là cuộc sống ở đây khá biệt lập. Khu rừng nhỏ bao quanh bảo đảm một sự yên tĩnh cần thiết. Kiến trúc của lâu đài tạo thư giãn sau những căng thẳng nơi phim trường. Có cả khoảng trống cho trực thăng hạ cánh và nghe nói bộ đôi này đã đồng ý gật đầu mua ngay tắp lự sau khi chiêm ngưỡng xong lâu đài đắt giá này.

Soạn: AM 661531 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Kiến trúc bên trong lâu đài

 
Soạn: AM 661533 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Soạn: AM 661535 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Chưa biết bao giờ cả hai sẽ dọn về đây, có thể sau khi cưới xong. Khi xưa, Yves Saint Laurent và Pierre Berge chỉ về đây vào những ngày hé nóng nực, còn bây giờ, có lẽ Brangelin sẽ về đây mỗi khi cảm thấy bức bối từ cuộc sống đô thị ồn ào và náo nhiệt. 25 triệu USD để tìm chút thư giãn sau những ánh đèn flash, tuy hơi lớn tiền nhưng quả cũng đáng.

  • B.X (Tổng hợp)

,
,