,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
765040
Sao có còn biết "đỏ mặt"?
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Sao có còn biết 'đỏ mặt'?

Cập nhật lúc 13:07, Thứ Tư, 15/02/2006 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Có đôi khi do tình cờ hay hữu ý chúng ta được chứng kiến những khoảnh khắc “lộ liễu” đến đỏ mặt của sao. Họ bị bắt buộc phải như thế hay chỉ là những sở thích muốn chơi trội?

Soạn: AM 704781 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Antonio Banderas và Angelina

Soạn: AM 704785 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Russell Crowe

Soạn: AM 704789 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Cùng nude nào!

Soạn: AM 704803 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Janet và Justin

Thông thường các sao luôn tìm cho mình một lý do để mà...cởi áo cởi quần. Đôi khi họ khỏa thân vì cảnh phim bắt buộc phải thế, đôi khi họ “cởi” vì một bức ảnh nghệ thuật và đôi khi chỉ vì đó là một kỳ nghỉ mát. 

Soạn: AM 704793 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Abi Titmuss

Soạn: AM 704797 gửi đến 996 để nhận ảnh này

David Beckham

Soạn: AM 704799 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Robbie Williams

Thế nhưng cũng có không ít các sao tai tiếng chẳng cần có lý do gì cả nhưng cũng rất thích cởi quần cởi áo.

Đó là những phút bốc đồng hay một phút quậy quá cỡ, ngay cả khi họ đang biểu diễn trước hàng ngàn khán giả. Trường hợp này không ít trong các ban nhạc rock, một thể loại nhạc gây kích động cực mạnh.

Tuy nhiên những cảnh hở hang của các sao cũng nghệ thuật chẳng kém cái công việc mà họ đang theo đuổi. Chỉ cần một cái khoanh tay hay một góc đứng và đôi khi là sự hỗ trợ của cây đàn hay một “đồ nghề” nào đó thế là họ đã có thể che những thứ cần che.

Tuy nhiên không phải lúc nào các sao cũng có cơ hội chủ động trong những cảnh lộ liễu của mình. Đó là những trường hợp tai nạn nghề nghiệp hy hữu. Ở đây có thể kể đến trường hợp hy hữu của cô nàng Janet Jackson. 

Nàng ta đã bị tuột áo khi đang biểu diễn cùng Justin Timberlake. Trong những sự cố bất ngờ như vậy các sao của chúng ta tỏ ra vô cùng lúng túng, còn khán giả dĩ nhiên là được một phen hả hê nhưng nhiều người không khỏi đỏ mặt vì thần tượng của mình.

Còn với các sao thì sao? Họ có hàng ngàn hàng vạn lý do để biện minh cho những cảnh hở hang của mình. Thậm chí có người còn cảm thấy thích thú với những cảnh “nghèo” của mình.

Nhưng dù sao đi chăng nữa thì những cảnh hở hang của họ cũng góp một phần làm phong phú cho nghành giải trí. Những đóng góp của họ có khi là một bức ảnh đẹp, có khi là một cảnh phim hay và đôi khi chỉ là một… trò lố.

Chấp nhận hay loại bỏ nó quả là khó, bởi đôi khi ranh giới giữa nghệ thuật và trần tục thật quá mong manh.

  • PXThắng (Theo Sky)

,

Tin khác

Tin khác của 'Thế giới sao'

,
,