,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
765248
Chương Tử Di cặp đôi cùng Jake Gyllenhaal?
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Chương Tử Di cặp đôi cùng Jake Gyllenhaal?

Cập nhật lúc 11:03, Thứ Năm, 16/02/2006 (GMT+7)
,

Sau cuộc tình với Kirsten Dunst, Jake lại chuẩn bị lên ngựa và tìm kiếm bóng hồng mới. Nhân vật tiếp theo của chàng sẽ là Chương Tử Di.

Soạn: AM 705695 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Chương Tử Di

Tờ Star vừa hé lộ trái tim của Jake đã bị chấn thương khi trông thấy cô nàng họ Chương trên màn ảnh. Vẻ đẹp phương Đông của nàng Geisha đã làm "gã cao bồi đồng tính" mê mệt và Jake quyết định sẽ thúc ngựa theo đuổi nàng.

Bạn bè của Jake bảo chàng đang chuẩn bị một phương án chinh phục Jake và bước đầu tiên sẽ là vấn đề ngoại ngữ. Jake sẽ giúp Chương Tử Di học thật tốt Anh ngữ để cả hai có thể trò chuyện và tâm sự những điều thầm kín cùng nhau.

Hỏi tại sao lại không thử học Trung văn thì Jake lắc đầu "bận quá!".

Người mà Jake cần được tư vấn đầu tiên sẽ là Lý An, đạo diễn người Trung Quốc đang gây bùng nổ bằng bộ phim đồng tính Brokeback mountain chuẩn bị làm mưa làm gió tại Oscar tới đây.

Chưa thấy Chương Tử Di phản hồi, có lẽ cô chưa nhận tín hiệu thật sự nào từ Jake.

Nếu thật sự hai nhân vật này cặp với nhau sẽ là một sự kết hợp hòan hảo Đông-Tây. Jake Gyllenhaal đang là con cưng của Hollywood còn Chương Tử Di là nhân vật phương Đông đang chói sáng tại đây và tương lai cô sẽ còn hơn đứt cả Củng Lợi.

Soạn: AM 705697 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Jake và Chương, thật hay chỉ là dự đoán?

Trước đây Jake có một thời gian cặp với Kirsten Dunst nhưng cả hai đã chia tay do không hợp tính cách. Có dư luận cho rằng anh là người đồng tính nhưng sự thật vẫn chưa được chứng minh.

  • B.X (Tổng hợp)

,

Tin khác

Tin khác của 'Thế giới sao'

,
,