,
221
5089
Tiêu tiền đúng cách
tieutien
/giaitri/tieutien/
749898
Chi 3 triệu USD để tìm cảm giác mới
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Chi 3 triệu USD để tìm cảm giác mới

Cập nhật lúc 08:45, Thứ Sáu, 30/12/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Cảm giác mới của Jess là ngôi nhà vừa tậu ở khu Beverly Hills (Mỹ), 3 tuần sau khi chính thức li dị cô chẳng muốn bị ám ảnh từ ngôi nhà cũ...

Soạn: AM 663911 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nơi nương tựa cảm giác mới của Jess

Ngôi nhà cũ ở khu Calabasas luôn gợi cho Jess những kỉ niệm chẳng quên được với Nick, ông chồng cũ. Bởi ở đó ghi lại những thời gian cả hai nổi đình nổi đám với show truyền hình Newlyweds rất được hâm mộ trên MTV, ở đó Jess đã có những tháng năm hạnh phúc cùng Nick

Jess đã quyết định bỏ ra 3 triệu USD (có thông tin cho rằng phải 6 triệu USD mới chính xác) để mua một dinh thự ở khu nhà giàu Beverly Hills với hy vọng xóa đi những ám ảnh chưa thể thoát ra khỏi đầu từ ngôi nhà cũ và bắt đầu một cuộc sống mới.

Dinh thự 5 phòng kể thêm hồ bơi và sân quần vợt dư sức cho Jess tận hưởng những hương vị mới. Cô đang rất hài lòng với cảm giác được solo một mình và không cần phải đụng chạm ký ức. Đây là lần đầu tiên trong đời Jess có quyết định xa hoa thế và cô tin rằng mình sẽ chẳng phải hối hận.

Sở dĩ phải nói Jess tin rằng cô sẽ không phải hối hận là vì mối tình trên giấy tờ giữa cô và Nick vẫn chưa thật sự chấm dứt bởi nhùng nhằng từ Tòa án, nhất là chuyện chia chác tài sản.

Thêm nữa mới đây Nick tỏ ý muốn cả hai quay lại và hâm nóng lại tình yêu nhưng đối với Jess tất cả đã là quá đủ. Tuy vẫn luôn không qên được những cảm giác cũ nhưng để trở về lạ với nó Jess chẳng muốn tí nào nhất là khi có đã vạch sẵn kế hoạch tương lai mà không có Nick bên cạnh.

Soạn: AM 663913 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Những dinh thự gắn bó trong cuộc đời Jess

Soạn: AM 663921 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nick và Jess những ngày hạnh phúc cùng chương trình "Newlyweds" của MTV

Soạn: AM 663917 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tờ Star vừa tung tin Nick không muốn li dị

Hiện Jess vẫn chưa chuyển về nhà mới, cô đang ở Hawaii cùng gia đình đón Giáng sinh và năm mới. Người ta bắt gặp cô tươi cười đi shopping và tỏ ra hết sức thoải mái với hòan cảnh mới.

  • B.X (Tổng hợp)

,
,