,
221
5089
Tiêu tiền đúng cách
tieutien
/giaitri/tieutien/
752875
Gần 4 triệu USD cho kí ức của Jessica Simpson
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Gần 4 triệu USD cho kí ức của Jessica Simpson

Cập nhật lúc 19:41, Chủ Nhật, 08/01/2006 (GMT+7)
,

Cuối cùng điều gì đến cũng đã đến: ngôi biệt thự một thời của cặp vợ chồng son Jessica Simpson và Nick Lachey cũng đã được rao bán, kỉ niệm cuối cùng có giá gần 4 triệu USD...

Soạn: AM 671753 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ngôi biệt thự ở Calabasas

Một vài ngày trước đây, thông tin về một sự quay lại giữa hai người được đồn ầm trên mặt báo, nào là Nick không quên được Jess hay Jess thử đi tìm người khác nhưng chẳng ai qua được Nick... nhưng cuối cùng mọi thứ chỉ là dư luận. Ngôi biệt thự ở Calabasas được rao bán, sợi dây dùng dằng cuối cùng đượ cắt bỏ, sự qauy lại chỉ còn trong tưởng tượng.

Ngôi biệt thự 5 phòng này một thời từng nổi đình nổi đám trên chương trình Newlyweds rất được hâm mộ của MTV. Người ta còn nhớ cảnh Nick hôn Jess trên ban công y như ngày xưa Romeo tỏ tình cùng Juliet. Những dịp Giáng sinh, năm mới cả hai vợ chồng mua cây thông về và trưng bày bằng đủ màu sắc sặc sỡ. Nhưng bây giờ sau khi đã chính thức li dị vào tháng 12 năm ngoái, Jessica về nhà cha mẹ còn Nick vẫn tiếp tục ở lại đây một thời gian và sau cùng cả hai quyết định rao bán.

Soạn: AM 671755 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Jess và Nick trong kỳ nghỉ hè lãng mạn cuối cùng ở Ý

Soạn: AM 671757 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Rạp chiếu phim trong nhà

Soạn: AM 671759 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Studio chuyên nghiệp

Giá chính thức của ngôi biệt thự này là 3.750.000 USD, mọi thứ bên trong được giữ nguyên như đã từng thấy trên truyền hình. Dinh thự 600m2 này gồm 5 phòng ở, một phòng chiếu phim, 1 studio chuyên nghiệp, một hồ bơi... Mọi thứ được xây dựng theo kiến trúc vùng Địa Trung Hải, lấy tầm nhìn và hướng gió mát mẻ làm điều kiện quan trọng nhất. Thêm vào đó, đồ trang trí bên trong ngôi nhà được trang hoàng bởi những vật liệu cao cấp, tất cả đều làm từ gỗ và đá thượng hạng, không gian rộng nhưng ấm cúng và quan trọng nhất người mua ngôi nhà này sẽ được sở hữu tất cả những vật dụng của Nick và Jess xưa kia.

Hiện chưa rõ sau khi bán nhà thì số tiền này sẽ thuộc về túi ai hay chia đôi. Rất có thể số tiền bán được sẽ rơi vào tay Nick như một phần đã ghi trong đơn ly dị. Hiện Jess sau khi ở nhà bố mẹ đã chuyển sang ngôi nhà mới mua với giá 3 triệu USD còn Nick thì đang lang thang đâu đó cùng bạn bè và chẳng quan tâm lắm đến chỗ ở.

  • B.X (Tổng hợp)

,
,