,
221
5089
Tiêu tiền đúng cách
tieutien
/giaitri/tieutien/
755404
Gwyneth Paltrow định bán nhà vì sợ ma ám
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Gwyneth Paltrow định bán nhà vì sợ ma ám

Cập nhật lúc 19:00, Chủ Nhật, 15/01/2006 (GMT+7)
,

VietNamNet - Nghe có vẻ khôi hài nhưng lại là sự thật. Vợ chồng ngôi sao Gwyneth Paltrow và Chris Martin đang rất lo sợ khi họ cho rằng nhà mình bị ma ám.

Soạn: AM 677173 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ngôi nhà ở London

Cả hai vợ chồng đều cùng chung tuyên bố là nhà mình có ma và con ma đó là hồn của một nhạc sỹ ở thế kỷ 19 tên Adolphus White.

Con ma này luôn rình rập cuộc sống của họ, những lúc Gwyneth Paltrow chơi đùa cùng cô con gái Apple thì tay nhạc sỹ quá cố đều hiện hình để hù doạ. Có những khi Chris Martin tập trung viết nhạc thì hầu như lúc nào anh cũng phải bỏ dở nửa chừng vì bị ong đầu.

Theo lịch sử ngôi nhà thì nhạc sỹ Adolphus White, giáo sư dạy nhạc của Hoàng gia Anh, đã qua đời ở đây vào năm 1902. Cũng theo dư luận thì ngôi nhà ở phía Bắc London tọa lạc gần công viên Belsize này bấy lâu luôn có hồn ma xuất hiện.

Thế cho nên cặp vợ chồng nổi tiếng này quyết định mời thầy đến trừ tà. Để cho chắc, Gwyneth Paltrow nhờ bà chị Madonna tư vấn và cuối cùng cô đến chi nhánh đạo  Kabbalah để tìm được thầy giỏi nhất. Kabbalah là một ẩn giáo khá thần bí của người Do thái và Gwyneth tin rằng thầy trừ tà ở đây sẽ cao tay ấn.

Nhưng nếu mọi thứ vẫn không sạch sẽ thì cả nhà sẽ chuyển đến nơi khác ở, có thể sẽ là New York nhưng ngôi nhà cũ ở đó họ đã bán từ lâu và nếu phải di chuyển sẽ phải mất một mớ tiền cho nơi ở mới.

Soạn: AM 677175 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Gwyneth cùng Chris đưa Apple đi dạo ở London. Cả 2 vợ chồng đều rất thích cảnh sống ở đây.

Gwyneth và Chris mua lại ngôi nhà này từ cô bạn thân Kate Winslet vào tháng 7/2004 với giá 7.5 triệu USD sau khi đã bán ngôi nhà ở New York với giá 7.8 triệu USD.

Theo những người xung quanh ngôi nhà này luôn đem lại xui xẻ và bất hạnh cho những ai sống trong đó. Tuy trước đây Kate Winslet và chồng Sam Mendes mua để ở nhưng hầu như họ bỏ không mà ở chỗ khác vì luôn cãi cọ nhau khi sống ở đây. Gwyneth yêu cuộc sống ở Anh và muốn sống gần những người bạn thân như Jude Law hay Kate Moss cho nên cô quyết định mua ngôi nhà, còn chuyện mê tín ít khi nào làm kinh hãi được cô.

Soạn: AM 677177 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Gwyneth chuẩn bị có thêm em bé và cô sợ rằng ngôi nhà ma ám sẽ không tốt cho cuộc sống của bọn trẻ

Nhưng bây giờ thì Gwyneth đã tin, cuộc sống của vợ chồng cô giờ đã có bé Apple và mùa xuân tới lại thêm 1 bé nữa chào đời, tin hay không tin chẳng thành vấn đề, quan trọng là cuộc sống tương lai của bọn nhỏ. Hy vọng mọi chuyện sẽ êm đẹp và ngài nhạc sỹ đáng kính kia sẽ không còn làm phiền họ. Còn nếu không thì... cò nhà vừa đưa ra giá cuối cùng: 6.8 triệu USD. Nhà có ma nên phải chấp nhận lỗ thôi, cho dù khi mua Gwyneth đã phải bỏ thêm 1 triệu để sang sửa!

  • B.X (Tổng hợp)

,

Tin khác

Tin khác của 'Tiêu tiền đúng cách'

,
,