,
221
5089
Tiêu tiền đúng cách
tieutien
/giaitri/tieutien/
755590
20 triệu NDT cho tổ ấm của Quan Chi Lâm
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

20 triệu NDT cho tổ ấm của Quan Chi Lâm

Cập nhật lúc 10:32, Thứ Hai, 16/01/2006 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Ngày càng nhiều minh tinh Hồng Kông chuyển đến Bắc kinh an cư. Vài hôm trước Quan Chi Lâm đã ném ra hơn 20 triệu NDT để mua một ngôi nhà kiểu tứ hợp viện, quyết định lưu trú tại Bắc Kinh.

Quan Chi Lâm

Ngôi nhà này của cô nằm gần khu biệt thự của các minh tinh khác. Sau nhiều lần đắn đo cân nhắc, Quan Chi Lâm đã quyết định mua một ngôi nhà "qua mặt" cả Vương Phi và Lý Á Bằng. Nếu bạn đã từng xem bộ phim “Danh gia vọng tộc” của Trung Quốc thì bạn sẽ biết ngay kết cấu ngôi nhà của Quan Chi Lâm. Ngôi nhà mà cô mua cũng có thiết kế tương tự, đó là sự bảo tồn vốn văn hoá cổ của Trung Quốc.

Gần đây, một nhân viên làm việc gần khu biệt thự Thuận Nghĩa cho biết, tháng 10 năm ngoái Quan Chi Lâm đã mua lại ngôi nhà này. Hiện nay ngôi nhà đang trong thời gian trang trí nội thất. Được biết ngôi nhà này cũng nằm trong quần thể bảo vệ môi trường xanh tự nhiên, nằm kề bên những khu biệt thự cao cấp như Lệ Kinh, Lệ Tư, Mỹ Binh… Quan Chi Lâm đã chọn một ngôi biệt thự loại lớn mang phong cách tứ hợp viện của Bắc Kinh. Đây là loại biệt thự này đang được ưa chuộng và khuyến khích phát triển trong quần thể khu biệt thự.

Trong khu đó cũng có một vài biệt thự hai tầng loại nhỏ nhưng Quan Chi Lâm lại chọn biệt thự tứ hợp viện hai tầng, hai sân. Các phóng viên đã đến tận hiện trường xem, toạ lạc trong khu vực đó có chừng hơn chục biệt thự tứ hợp viện. Theo giới thiệu thì căn nhà của Quan Chi Lâm nhìn ra hướng Bắc ở đầu dãy. Biệt thự loại lớn này mang đậm phong cách cổ kính, tường cao, sân sâu, ngói nâu gạch đỏ điệp màu, mái hiên trước cửa có chỗ treo câu đối ngày tết. Ngoài hai cánh cửa lớn sơn đỏ ra, trước cửa còn có hai con sư tử đá ngồi chầu, bên trong có sân rộng lát gạch xanh. Bố trí kết cấu của ngôi nhà hoàn toàn tuân theo tiêu chuẩn truyền thống của tứ hợp viện với phòng chính, phòng bên, phòng phụ, hành lang quanh co, cửa sân trùng điệp. Nhân viên trang trí nội thất còn giới thiệu với các phóng viên rằng, khu biệt thự này có hai tầng, tầng trên chủ yếu là phòng ngủ và phòng khách, tầng dưới ngoài nhà kho và gara ra có một bể bơi loại nhỏ dài 20m, rộng hơn 2m.

Khu biệt thự đang xây dựng

Nhà của Quan Chi Lâm cũng đang xây

Sau khi xem xong nhà, các phóng viên lại đến gặp Công ty kinh doanh nhà đất. Một nhân viên ở đây tiết lộ: đây là loại biệt thự mới mô phỏng phong cách tứ hợp viện, chúng được thiết kế nahừm đáp ứng nhu cầu của một số khách hàng thích phong cách kiến trúc của Bắc Kinh. Tổng số biệt thự như vậy ở đây có 12 căn, mỗi căn có diện tích trên hai mẫu đất, diện tích xây dựng là 850m2, giá khởi điểm là 30.000NDT/m2, trị giá mỗi căn chừng 25.000.000NDT. Nhân viên này cũng xác thực là Quan Chi Lâm đã mua ngôi biệt thự đó và đang cho làm trang trí nội thất. Một nhân viên khác cho biết, biệt thự của họ có hai phương thức thanh toán, một là trả hết một lần, hai là đặt cọc 40%, phần còn lại vay ngân hang trả dần. Quan Chi Lâm đã thực hiện giao dịch mua trả hết một lần. Đúng là có tiền, thích làm gì cũng được!

  • Ngọc Mai (Theo sina)

,

Tin khác

Tin khác của 'Tiêu tiền đúng cách'

,
,