221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
53313
Aptech mở chương trình học bổng lớn nhất
1
Article
null
Aptech mở chương trình học bổng lớn nhất
,
(VietNamNet) - Tin từ Trung tâm đào tạo lập trình viên Hanoi - Aptech, trong tháng 5-6, các trung tâm Aptech tại Hà Nội chính thức triển khai chương trình học bổng “Vươn cao cùng Aptech”, lớn nhất từ trước đến nay, trị giá 240 triệu đồng. Chương trình gồm 18 suất cho học sinh, sinh viên tham dự khoá học Lập trình viên Quốc tế ACCP 2003.

Các suất học bổng trị giá từ 6,5 đến 23 triệu đồng, sẽ được trao cho ba thí sinh có số điểm thi đầu vào cao nhất tại mỗi trung tâm Aptech ở Hà Nội.

Cũng trong tháng này, Tập đoàn Aptech ra mắt chương trình ''Đồng hành cùng Aptech'' tại 12 trung tâm trên 8 tỉnh, thành ở Việt Nam. Chương trình dành cho các học viên theo học khoá đào tạo Lập trình viên Quốc tế ACCP theo phương thức trả phí sau. Học viên chỉ phải trả 20% mức học phí 2.000 USD cho khoá học 2 năm và được chia làm 4 lần (tức mỗi học kỳ chỉ đóng 100 USD). 1.600 USD còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 2 năm (năm đầu 700 USD) sau khi học viên đã tốt nghiệp đi làm hoặc có thu nhập. Chương trình này sẽ được triển khai tại Hà Nội trong những tháng tới.

Thời gian qua, Trung tâm Hanoi - Aptech II đã trao tặng suất học bổng khoá học ITT cho em gái bị khuyết tật cả hai chân Nguyễn Thị Hương. Đây là món quà có ý nghĩa tinh thần to lớn khuyến khích em vượt qua những khó khăn trong học tập.

  • Ngọc Lý

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,