221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
537456
100 suất học bổng cho nhân viên y tế
1
Article
null
100 suất học bổng cho nhân viên y tế
,

(VietNamNet) - Đây là chương trình học bổng của trường ĐH RMIT Việt Nam dành cho nhân viên y tế hoặc người làm trong lĩnh vực liên quan đến y tế.

Học bổng bao gồm toàn bộ học phí cho các khóa học tiếng Anh cộng với tiền trợ cấp hàng tháng cho đối tượng sinh sống ngoài Hà Nội là 150 USD và đối tượng sinh sống tại Hà Nội là 50 USD. Ứng viên tham dự chương trình phải có trình độ tiếng Anh tối thiểu là IELTS 4.0 hoặc tương đương, và tùy theo trình độ Anh ngữ hiện tại, sẽ được học các lớp với cấp độ khác nhau, từ dưới trung cấp đến cao cấp. Độ dài của chương trình học sẽ tùy thuộc vào khả năng Anh ngữ của ứng viên tại thời điểm bắt đầu chương trình. 

Chương trình học bổng dành cho công dân Việt Nam đang làm việc cho các bệnh viện, viện nghiên cứu, các trung tâm sức khỏe - y tế của nhà nước cũng như các tổ chức phi chính phủ (NGOs). Các ứng viên tiềm năng bao gồm: nhân viên y tế như y tá, hộ lí, nhân viên hành chính và các nhân viên y tế khác (như nhân viên y tế chuyên về bệnh nghề nghiệp, vật lý trị liệu).

Chương trình này dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 12/2004 tại cơ sở RMIT Việt Nam Hà Nội. 

Hồ sơ xin học bổng phải được nộp trước ngày 8/11/2004. Thông tin cụ thể, liên hệ ông Nguyễn Như Chương, email: chuong.nguyen@rmit.edu.vn.

  • Cam Lu

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,