221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
539576
Học bổng cao học Singapore - MIT
1
Article
null
Học bổng cao học Singapore - MIT
,

(VietNamNet) - Quỹ học bổng liên kết Singapore - MIT (SMA) của Chính phủ Singapore tiếp tục tuyển ứng viên Việt Nam cho các chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ về các ngành kỹ thuật. Mỗi suất học bổng Thạc sĩ trị giá 1.500 đôla Sing/tháng (khoảng 800 USD), học bổng tiến sĩ 2.100 đôla Sing/tháng (khoảng 1.235 USD).

Soạn: AM 185032 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

 

Đối tượng xét tuyển học bổng là những người tốt nghiệp cử nhân các ngành khoa học và công nghệ loại giỏi và xuất sắc hoặc sinh viên năm cuối các ngành trên có thành tích học tập cao. 

 

Chương trình học bổng này dành cho các ngành: Kỹ thuật phân tử trong các hệ thống sinh họcvà hoá học (MEBCS); Khoa học máy tính (CS);  Sinh học hệ thống và máy tính (CSB);  Vật liệu cao cấp cho các hệ thống nhỏ và siêu nhỏ (AMM&NS); Công nghệ máy tính (CE); Hệ thống công nghiệp và công nghệ (MST)

 

Người trúng tuyển sẽ làm đề tài nghiên cứu tại ĐH Quốc gia Singapore (NUS) hoặc ĐH Công nghệ NanYang (NTU), sau đó học tiếp tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Đồng thời, họ sẽ được thực tập tại các công ty nổi tiếng của Mỹ và Singapore. Ngoài ra, người được học bổng còn được hỗ trợ nhà ở và việc làm tại trường ĐH.

  

Chi tiết chương trình học bổng trên sẽ được các giáo sư SMA thông báo trong buổi nói chuyện do Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp điểm tổ chức vào lúc 8h30 sáng thứ bảy ngày 6/11 tại Khách sạn Duxton, 63 Nguyễn Huệ.

 

  • Cam Lu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,