221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
543118
Học bổng nghiên cứu sinh tại CH Séc
1
Article
null
Học bổng nghiên cứu sinh tại CH Séc
,

(VietNamNet) - Theo thỏa thuận giữa hai chính phủ, phía CH Séc sẽ cấp 4 học bổng đi học nghiên cứu sinh các ngành nghề tại các trường ĐH của CH Séc cho công dân Việt Nam đang giảng dạy, làm việc và nghiên cứu tại các cơ quan nhà nước.

Soạn: AM 192363 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

 Phía bạn sẽ cấp học bổng, kinh phí đào tạo cho thời gian học tiếng và 3 năm học chính thức. Phía Chính phủ Việt Nam trợ cấp thêm học bổng hàng tháng và vé máy bay một lượt đi và về theo chế độ hiện hành. Đối tượng và điều kiện đi học là công dân Việt Nam đang công tác (biên chế hoặc đồng dài hạn) tại các cơ quan nhà nước. Có kinh nghiệm công tác 1 năm trở lên kể từ khi tốt nghiệp ĐH, được cơ quan cử đi học; có bằng tốt nghiệp thạc sĩ, ưu tiên những TS đã tốt nghiệp tại các trường ĐH của CH Séc.

Hồ sơ dự tuyển: gồm ản sao hợp lệ các văn bằng kèm theo bảng điểm; hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng biên chế, phiếu đăng ký đi học nước ngoài và công văn cử đi dự tuyển của cơ quan quản lý trực tiếp.

Hồ sơ dự tuyển đi thực tập sinh nộp trước ngày 24/11/2004 về Vụ ĐH và sau ĐH 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội (chuyên viên theo dõi: Đào Hiền Chi, điện thoại: 04-8694905).

  • Hạ Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,