221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
545364
Học bổng sau ĐH tại Hàn Quốc về luật và kinh doanh
1
Article
null
Học bổng sau ĐH tại Hàn Quốc về luật và kinh doanh
,

(VietNamNet) - Trường ĐH Luật và Kinh doanh quc tế Hàn Quốc (TLBU – Transnational Law and Business University) thông báo tuyển sinh nhận học bổng sau ĐH chuyên ngành luật và kinh doanh quốc tế cho niên khóa 2005 – 2007.

Soạn: AM 197847 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Thầy trò trường TLBU trong lễ tốt nghiệp
Tất cả SV sẽ sống tập trung tại ký túc xá của nhà trường và được chi trả mọi chi phí ăn ở, học tập và chi phí khi đi học ở các nước khác. Sinh viên phải tự lo các chi phí khác cho nhu cầu cá nhân.

Đối tượng và điệu kiện tuyển chọn:  Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc sẽ tốt nghiệp trước tháng 7/2005 tại các trường ĐH Luật tại Việt Nam; khả năng tiếng Anh tốt.

Chương trình học: Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, thời gian học chủ yếu tại Hàn Quốc. Trong thời gian học, có thể sẽ có các khóa học ngắn hạn ở các nước khác (Field Study) như Trung Quốc, Pháp và các nước châu Âu có các tổ chức quốc tế đặt trụ sở (tòa án quốc tế, toà án hình sự quốc tế, EU, ILO, WTO).

Thời gian nôp hồ sơ: Hạn chót ngày 30/11/2004.

Hồ sơ đăng ký: gồm đơn đăng ký, văn bằng chứng nhận tốt nghiệp ĐH Luật, bảng điểm tại ĐH Luật, văn bằng chứng nhận ngọai ngữ, sơ yếu lí lịch và thư giới thiệu. 

Mọi thông tin và mẫu hồ sơ chi tiết, thí sinh có thể doawn load va điền theo mẫu  tại web site của nhà trường theo địa chỉ http://www.tlbu.ac.kr/menu07/menu07_01.asp  

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, sẽ thông báo chính thức kế hoạch phỏng vấn tại Việt Nam đến nhưng thí sinh đủ điện kiện. Các vấn đề liên quan, có thể liên hệ theo địa chỉ: Nguyễn Đăng Quảng, Giảng viên ĐH Luật TP.HCM hoặc Nguyen Duc Minh – TLBU University – Korea; vnlaw@hotmail.com

  • Hoài Văn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,