221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
545292
Thanh Thảo tặng vé bạn đọc VietNamNet nhân Festival Thầy trò
1
Article
null
Thanh Thảo tặng vé bạn đọc VietNamNet nhân Festival Thầy trò
,

(VietNamNet) - 4.000 vé mời dành cho HSSV được ca sĩ Thanh Thảo tặng nhân Festival Ngày Nhà giáo VN diễn ra từ 19- 21/11. Mời các bạn đến nhận vé tại VietNamNet.

Soạn: AM 197877 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ca sĩ Thanh Thảo

Trong khuôn khổ Festival Thầy trò chào mừng Ngày Nhà giáo VN 20/11 (diễn ra tại công viên nước Hồ Tây), liveshow của ca sĩ Thanh Thảo "Hát cho cuộc đời" lúc 20h ngày 20/11 tại sân khấu trung tâm công viên không bán vé. Đúng như ca sĩ "búp bê đẹp xinh" đã hứa, có 4.000 vé mời dành cho HSSV. Khách mời của Thanh Thảo là Hồ Quỳnh Hương, nhóm Mây Trắng, Tiến Đạt, nhóm nhảy Vũ Hoàng Thông...

Cũng vào tối 20/11, lúc 21h30, hội trại sinh viên các trường CĐ, ĐH sẽ khai mạc, mở cửa miễn phí.

Ca sĩ Thanh Thảo cũng dành 300 vé mời cho độc giả VietNamNet. Các bạn HSSV có thể đến nhận trực tiếp tại tòa soạn: số 4, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội từ chiều nay (chỉ cần mang theo thẻ HS,SV, gặp chị Thuỷ hoặc chị Thu, lễ tân).

Sáng chủ nhật, trong khuôn khổ Festival thầy trò, báo Nhi đồng và Họa Mi tổ chức sân chơi "Bé và mái trường" phục vụ các cháu thiếu nhi đến vui chơi và tham gia vào các phần thi: thi vẽ tranh, thi kể chuyện, thi giọng hát hay, thi viết chữ đẹp... Ngoài ra các em còn được thưởng thức tiết mục ca múa nhạc của CLB Họa Mi và đặc biệt là xem trình diễn Kỷ lục Việt Nam trong chương trình Những chuyện lạ Việt Nam (VTV3) của võ sư Nguyễn Ngọc Hải.

Cũng trong buổi sáng chủ nhật, 21/11 sinh viên các trường ĐH thi giọng hát hay, thi nấu ăn, thi kéo co, nhảy bao bố, trò chơi vận động...

  • Bùi Dũng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,