221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
545532
"Xuất khẩu giáo dục" cũng được trao giải thưởng
1
Article
null
'Xuất khẩu giáo dục' cũng được trao giải thưởng
,

(VietNamNet) - Trường ĐH Công Nghệ Hoàng Gia Melbourne (RMIT) đã được xếp hàng đầu về xuất khẩu giáo dục trong Giải thưởng dành cho Xuất khẩu của bang Victoria (Úc).

Soạn: AM 198443 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Bộ trưởng Giáo dục bang Victoria trò chuyện với 2 sinh viên tại cơ sở của trường vừa được mở ở Hà Nội nhân dịp 2 em này được nhận học bổng của trường.

Trong năm 2004, trường này đã cung cấp các dịch vụ xuất khẩu trong những lĩnh vực: dịch vụ giáo dục cho hơn 7.500 SV quốc tế học tại Úc và 7.200 SV quốc tế học ở nước ngoài; các chương trình đào tạo tiếng Anh và sau ĐH tại ĐH quốc tế RMIT Việt Nam; các chương trình đào tạo bằng hình thức điện tử, quản trị, học trực tuyến cung cấp cho SV trên toàn thế giới; Các dịch vụ tư vấn, giáo dục và đào tạo quốc tế trong nhiều lĩnh vực bao gồm hàng không; tư vấn về kinh doanh, năng lượng và y tế tại Úc, khu vực Thái Bình Dương, Châu Á, Trung Đông và Châu Phi;  các chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt cho các ngành công nghiệp và chính phủ.

10 thị trường xuất khẩu giáo dục hàng đầu của RMIT gồm có  Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Đài Loan và Hàn Quốc. 

Tháng trước, trường đã tổ chức hàng loạt lễ tốt nghiệp cho hơn 2.000 tân khoa các chương trình của RMIT học tại các cơ sở đối tác của trường ở Singapore, Kuala Lumpur và Hồng Kông. Ngày 13/11 vừa qua, ĐH RMIT VietNam đã trao bằng tốt nghiệp đầu tiên của trường cho 24 cử nhân khoa học ứng dụng và 22 thạc sĩ giáo dục. 

RMIT cũng là ĐH đầu tiên nhận được Giải thưởng về Xuất khẩu Giáo dục từ năm 1998.

  • Hạ Anh

Nguy cơ "giành thị phần" của trường ngoài công lập

(VietNamNet) - Trong khi trường ĐH ngoài công lập tuyển sinh bị "gò bó" bởi chỉ tiêu, điểm sàn, thì trường ĐH Quốc tế khá "rộng" ở đầu vào: chỉ xét tuyển. Với cách thức như vậy, cùng với mác "trường quốc tế", nguy cơ  bị giành "thị phần giáo dục" của các trường ĐH ngoài công lập Việt Nam  không phải là chuyện xa vời.

Tiếng Việt đứng thứ 5/48 ngoại ngữ được dạy tại Úc

(VietNamNet) - Bộ trưởng GD-ĐT bang Victoria (Úc) Lynne Kosky cho biết như vậy khi trao đổi với VietNamNet trong lần tới Việt Nam đầu tiên vào cuối tháng 10 này.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,