221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
707071
Mời tham gia diễn đàn: Du học bằng ngân sách Nhà nước
1
Article
null
Mời tham gia diễn đàn: Du học bằng ngân sách Nhà nước
,

(VietNamNet) - Sau khi đăng tải thư kêu cứu của nhóm nghiên cứu sinh 322 và trả lời của đại diện ban điều hành đề án du học bằng ngân sách Nhà nước, chúng tôi nhận được nhiều ý kiến trái ngược nhau của người trong cuộc và đông đảo độc giả quan tâm.

Nhằm tạo thông tin nhiều chiều và thu hút ý kiến của bạn đọc, VietNamNet sẽ tiếp tục đăng tải các ý kiến của bạn đọc tham gia về vấn đề này.

Ngày 19/4/2000, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đã ký Quyết định số 322/QĐ-TTg về việc phê chuẩn Đề án: “Đào tạo cán bộ khoa học, kỹ thuật tại các cơ sở nước ngoài bằng ngân sách Nhà nước” (gọi tắt là Đề án 322).

Mục đích của đề án là đào tạo cán bộ trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học tại nước ngoài hoặc phối hợp với nước ngoài để đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước

Đối tượng đào tạo: Các giảng viên, cán bộ khoa học - kỹ thuật, quản lý khoa học - kỹ thuật, đang công tác tại các trường đại học, các viện nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia, các trung tâm công nghệ cao, các cơ quan hành chính sự nghiệp từ trung ương đến địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội hưởng lương từ ngân sách nhà nước và các doanh nghiệp nhà nước.

Thông tin chi tiết, tham khảo tại đây.

  • VietNamNet 

Ý kiến gửi theo cách sau (Lưu ý, để thuận tiện cho biên tập, mong các bạn sử dụng kiểu chữ tiếng Việt có dấu, có email cụ thể để tòa soạn liên lạc):

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,