221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
873978
Bộ trưởng Giáo dục sẽ giao lưu trực tuyến ngày 18/12
1
Article
null
Bộ trưởng Giáo dục sẽ giao lưu trực tuyến ngày 18/12
,

(VietNamNet) - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thiện Nhân sẽ đối thoại trực tuyến từ 14h đến 16h30 ngày 18/12 qua báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam. 

Bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân

Trao đổi với VietNamNet chiều 8/12, ông Vũ Duy Thông, Phó Tổng Biên tập tờ báo cho biết, buổi giao lưu sẽ xoay quanh các vấn đề nóng của giáo dục đào tạo, đang là mối quan tâm của đông đảo của dư luận hiện nay.

Ông Nguyễn Thiện Nhân là quan chức chính phủ thứ 2 tham gia đối thoại trực tuyến qua báo này. Trước đó, ngày 6/12, nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan đã có buổi đối thoại về vấn đề gia nhập WTO và Hội nghị APEC.

Trong hơn 5 tháng đảm nhiệm cương vị Bộ trưởng, ông Nguyễn Thiện Nhân đã liên tục có các chuyến công tác tới nhiều trường học trong cả nước. Thời gian này, ông cũng đã kịp đi tham khảo tình hình giáo dục của các nước Singapore, Đức và mới đây nhất là chuyến đi tới các trường ĐH Mỹ.

Ngày 19/11, ông Nhân đã xuất hiện trang web của Bộ GD-ĐT ( http://www.moet.gov.vn) trong video clip với bức thư gửi thầy cô giáo, phụ huynh và giáo viên nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,