221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
923082
“Giúp bé Trâm tiếp xúc với bạn bè”
1
Article
null
“Giúp bé Trâm tiếp xúc với bạn bè”
,

(VietNamNet) - Hiện tại, cách điều trị tại bệnh viện không hiệu quả. Chính quyền địa phương và nhà trường tạo điều kiện để em Trâm được tiếp xúc với bạn bè, trường lớp, thầy cô giáo, tạo môi trường thân thiện để em dần bình tâm, hồi phục trở lại. Ngoài ra, cần thuê chuyên gia tâm lý tiếp tục để theo dõi điều trị".

 

Bà Mai tới gia đình bé Trâm chiều 17/4
Bà Mai tới gia đình bé Trâm chiều 17/4
Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Đặng Huỳnh Mai đề xuất như vậy trong buổi làm việc tại Trường tiểu học An Hiệp 2 - huyện Châu Thành - Đồng Tháp về sự việc bé Huỳnh Thị Ngọc Trâm.

 

Bà Mai cho rằng “tai nạn nghề nghiệp” này sẽ giúp cho những người trong ngành giáo dục nâng cao năng lực ứng xử và năng lực xử lý khi có những “sự cố” như trên xảy ra”. Bởi, các nhà giáo trước khi đứng trên bục giảng đều được trang bị những kiến thức về đại cương tâm lý.

 

Tại buổi thăm bé Trâm buổi sáng ở bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM), thay mặt Bộ GD-ĐT, bà Mai đã trao số tiền ủng hộ cho gia đình bé Trâm 3 triệu đồng, đồng thời sẽ giúp đỡ cho đơn vị điều trị tâm lý- nơi điều trị cho bé Trâm một số cơ sở vật chất khi nơi này yêu cầu.

 

Ông Lê Vinh Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp và ông Cao Minh Khuyến, Phó Chủ tịch MTTQ tỉnh đã đến hỗ trợ một số tiền cho gia đình cháu Trâm, cũng tại Bệnh viện.

 

  • Hoàng Hậu – Ca Hảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,