221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
923544
Chính thức kỷ luật những người liên quan vụ ép cung HS
1
Article
null
Chính thức kỷ luật những người liên quan vụ ép cung HS
,

(VietNamNet) - Hôm nay, 18/4, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (Đồng Tháp) Lê Ái Việt đã ra cùng lúc 4 quyết định (số 48, 49, 50 và 51) kỷ luật các đương sự có liên quan đến vụ ép cung bé Huỳnh Thị Ngọc Trâm.

 

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Đặng Huỳnh Mai trong buổi làm việc với Trường tiểu học An Hiệp ngày 17/4.
Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Đặng Huỳnh Mai trong buổi làm việc với Trường tiểu học An Hiệp ngày 17/4.
Theo đó, Trưởng công an xã An Hiệp Lê Văn Thanh nhận quyết định cách chức; Phó công an xã Võ Thanh Phương bị cảnh cáo. UBND huyện giao cho UBND xã An Hiệp chuyển 2 đương sự này sang làm công việc khác không thuộc ngành công an.

 

Hiệu trưởng trường tiểu học An Hiệp 2 Lưu Văn Ca nhận quyết định cách chức. Hình thức kỷ luật với ông Lê Văn Xem là cảnh cáo. 2 ngơời này sẽ được chuyển đến nơi khác công tác. 

 

Các quyết định này có hiệu lực ngay trong ngày ký.

 

Trao đổi với VietNamNet, nguyên hiệu trưởng Lưu Văn Ca cho biết, ông đồng tình và sẵn sàng chấp hành quyết định. Đồng thời, cho rằng đây là bài học đáng nhớ của bản thân. Ông cũng bày tỏ mong muốn được ngành giáo dục cho phép tiếp tục công tác trong ngành, dù ở cương vị nào.

 

Nguyên tổng phụ trách Lê Văn Xem thì phản ứng khá mạnh vì cho rằng ông làm theo chỉ đạo (hành động đưa bé Trâm lên công an xã) của hiệu trưởng.

 

Riêng hai nhân viên công an thì không phản ứng và nhìn nhận yếu kém của mình về mặt chuyên môn.

 

Anh Huỳnh Văn Mười, ba của bé Trâm cho biết, ông không quan tâm đến chuyện kỷ luật các đương sự có thoả đáng hay không, chuyện ông lo lắng là làm sao chữa trị cho đứa con thân yêu của mình. 

 

  • Tin, ảnh: Hoàng Hậu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,