221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
939756
Thí sinh đốt xe máy, nuốt tài liệu
1
Article
null
Thí sinh đốt xe máy, nuốt tài liệu
,

(VietNamNet) - Khoảng 12h trưa nay (31/5), sau khi bị lập biên bản và đình chỉ môn thi Lịch sử, một thí sinh ở Quảng Nam đã đem xe Honda ra trước cổng hội đồng thi để đốt. Công an đã lập biên bản tạm giữ.

 

Theo thông tin ban đầu từ công an huyện Thăng Bình, thí sinh này tên là Lê Tâm, trú tại thôn 2 xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình, dự thi tại Hội đồng thi số 3, Trường Trần Quí Cáp, huyện Thăng Bình.

 

Trong môn thi Lịch sử sáng nay, thí sinh Lê Tâm đã mang tài liệu vào phòng thi và bị giám thị phát hiện. Trong lúc lập biên bản, thí sinh này đã có hành vi nuốt toàn bộ tài liệu mang theo vào bụng để phi tang. Dù vậy, HĐCT số 3 vẫn quyết định lập biên bản và đình chỉ thi môn lịch sử đối với thí sinh này.

 

Đến khoảng 12h trưa, Lê Tâm quay lại trường Trần Quí Cáp để xin gặp HĐCT, nhưng bảo vệ kiên quyết không cho gặp.

 

Vì bức xúc, thí sinh Lê Tâm đã đem chiếc xe Honda ra trước cổng HĐCT và châm lửa đốt. Hành vi đốt xe của Tâm đã lập tức bị lực lượng công an bảo vệ thi lập biên bản và tạm giữ. Sau đó, Tâm được áp tải về bàn giao cho chính quyền địa phương xử lý vì hành vi hủy hoại tài sản và gây rối trật tự tại nơi công cộng.

 

Trong buổi thi môn Hóa học chiều nay, một thí sinh ở HĐCT huyện Bắc Trà My đã ném đề thi  trắc nghiệm Hóa ra ngoài. Tuy nhiên lực lượng bảo vệ thi không thu lại được đề thi đã ném.

 

Trong khi đó, một thí sinh đang dự thi tại HĐCT trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Tam Kỳ khẳng định, đề thi trắc nghiệm môn hóa (mã đề 725) câu số  29 không có đáp án nào đúng. Tuy nhiên, việc đúng sai của đáp án phải chờ đáp án giải của Bộ GD-ĐT. 

  • Vũ Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,