- Năm hoc 2008 - 2009, Trường Đại học BC Marketing TP.HCM mở ngành mới Marketing với 2 chuyên ngành: Marketing tổng hợp và Quản trị thương hiệu. Ngoài ra có 2 chuyên ngành được mở thêm: Kế toán ngân hàng (ngành Kế toán), Tin học ứng dụng trong thương mại điện tử (ngành Hệ thống thông tin kinh tế).
Năm nay, trường dự kiến sẽ tuyển 2.100 chỉ tiêu trong đó 900 chỉ tiêu dành cho ĐH và 1.200 chỉ tiêu dành cho CĐ.
Nhà trường không tổ chức thi tuyển hệ cao đẳng chính quy , mà xét tuyển kết quả thi đại học của những thí sinh đã dự thi khối A, D1 vào các trường theo đề thi chung của Bộ, trên cơ sở hồ sơ đăng ký xin xét tuyển của thí sinh.
Hệ THCN, dự kiến sẽ có 600 chỉ tiêu, tuyển sinh các ngành Kế toán, Tin học.
Chi tiết về các ngành đào tạo, khối thi, mã ngành của trường:
Nhóm ngành, chuyên ngành đào tạo | Khối thi | Hệ ĐH (900 CHỈ TIÊU) | Hệ CĐ (1.200 CHỈ TIÊU) |
Mã ngành |
Mã ngành | ||
Ngành Quản trị kinh doanh gồm các chuyên ngành: |
A,D1 |
||
- Quản trị kinh doanh tổng hợp | 411 |
C65 | |
- Thương mại quốc tế | 412 | - | |
- Kinh doanh quốc tế | 413 | - | |
- Du lịch lữ hành | 414 | - | |
- Thẩm định giá | 415 | - | |
- Kinh doanh bất động sản | 416 | - | |
Ngành Kế toán gồm các chuyên ngành: |
A,D1 |
C66 | |
- Kế toán doanh nghiệp | 421 | ||
- Kế toán ngân hàng | 422 | ||
Ngành Tài chính - Ngân hàng gồm các chuyên ngành: |
A,D1 |
Không tuyển sinh CĐ | |
- Tài chính doanh nghiệp | 431 | ||
- Ngân hàng | 432 | ||
- Kinh doanh chứng khoán | 433 | ||
Ngành Hệ thống thông tin kinh tế gồm các chuyên ngành: |
A,D1 |
C67 | |
- Tin học ứng dụng trong kinh doanh | 441 | - | |
- Tin học kế toán | 442 | - | |
- Tin học ứng dụng trong thương mại điện tử | 443 | - | |
Ngành Marketing gồm các chuyên ngành: |
A,D1 |
||
- Marketing tổng hợp | 451 | ||
- Quản trị thương hiệu | 452 | ||
Ngành Tiếng Anh kinh doanh | 751 |
C69 |
-
Nguyễn Dũng