221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1036973
ĐH Bán công Marketing TP.HCM mở ngành mới
1
Article
null
ĐH Bán công Marketing TP.HCM mở ngành mới
,

 - Năm hoc 2008 - 2009, Trường Đại học BC Marketing TP.HCM mở ngành mới Marketing với 2 chuyên ngành: Marketing tổng hợp và Quản trị thương hiệu. Ngoài ra có 2 chuyên ngành được mở thêm: Kế toán ngân hàng (ngành Kế toán), Tin học ứng dụng trong thương mại điện tử (ngành Hệ thống thông tin kinh tế).

Năm nay, trường dự kiến sẽ tuyển 2.100 chỉ tiêu trong đó 900 chỉ tiêu dành cho ĐH và 1.200 chỉ tiêu dành cho CĐ.

Nhà trường không tổ chức thi tuyển hệ cao đẳng chính quy , mà xét tuyển kết quả thi đại học của những thí sinh đã dự thi khối A, D1 vào các trường theo đề thi chung của Bộ, trên cơ sở hồ sơ đăng ký xin xét tuyển của thí sinh.

Hệ THCN, dự kiến sẽ có 600 chỉ tiêu, tuyển sinh các ngành Kế toán, Tin học.

Chi tiết về các ngành đào tạo, khối thi, mã ngành của trường:

Nhóm ngành, chuyên ngành đào tạo  Khối thi Hệ ĐH (900 CHỈ TIÊU)  Hệ CĐ (1.200 CHỈ TIÊU)

  Mã ngành

 Mã ngành

Ngành Quản trị kinh doanh gồm các chuyên ngành:

A,D1

   
 - Quản trị kinh doanh tổng hợp   411

C65

 - Thương mại quốc tế   412 -
 - Kinh doanh quốc tế   413 -
 - Du lịch lữ hành   414 -
 - Thẩm định giá   415 -
 - Kinh doanh bất động sản   416 -
Ngành Kế toán gồm các chuyên ngành:

A,D1

                  C66
 - Kế toán doanh nghiệp   421  
 - Kế toán ngân hàng   422  
Ngành Tài chính - Ngân hàng gồm các chuyên ngành:

A,D1

  Không tuyển sinh CĐ
 - Tài chính doanh nghiệp   431  
 - Ngân hàng   432  
 - Kinh doanh chứng khoán   433  
Ngành Hệ thống thông tin kinh tế gồm các chuyên ngành:

A,D1

 

C67

 - Tin học ứng dụng trong kinh doanh   441 -
 - Tin học kế toán   442 -
 - Tin học ứng dụng trong thương mại điện tử   443 -
Ngành Marketing gồm các chuyên ngành:

A,D1

   
 - Marketing tổng hợp   451  
 - Quản trị thương hiệu   452  
Ngành Tiếng Anh kinh doanh   751

C69

  • Nguyễn Dũng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,