221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1196680
Học hè tiếng Anh "vào mùa"
1
Article
null
Học hè tiếng Anh 'vào mùa'
,

Hè đến, học sinh mong mỏi được nghỉ xả hơi còn các bậc phụ huynh lại lo tìm kiếm cho con mình những sân chơi hè bổ ích, vừa giúp các em học tập những kiến thức mới mẻ, vừa được vui chơi sảng khoái…

Tìm kiếm sân chơi và lớp học

Kỳ nghỉ hè 3 tháng, vừa để các em nghỉ mà không sao nhãng việc học hành, lại có cơ hội nâng cao kỹ năng, nhiều bậc phụ huynh cho con em mình tham gia nhiều lớp học thêm. Trong đó, các lớp học tiếng Anh luôn được đặt lên hàng đầu.

Lớp tiếng Anh hè "học mà chơi" luôn lôi cuốn nhiều học sinh tham gia

Chị Hoàng Thị Linh- một phụ huynh có con học tiểu học cho biết: “Trong năm, các cháu phải tập trung học văn hóa, nên tôi muốn cháu tận dụng mùa hè để học thêm các kiến thức bên ngoài, đặc biệt là tiếng Anh. Với lại, âu cũng là vì tâm lý người mẹ, luôn sẵn sàng đầu tư cho con cái, nhất là trong việc học tập..."

Tuy nhiên, học hè nhưng vẫn cần cho trẻ có thời gian để vui chơi thỏa thích. Chính vì vậy, những năm gần đây, hình thức lớp học kết hợp với sân chơi đang ngày càng mở rộng. Do đặc thù môn học, các lớp Anh ngữ theo xu hướng trên luôn thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của đông đảo các bậc phụ huynh.

Hè học tiếng Anh cùng ILA

Với chủ đề “Hè học tiếng Anh, khám phá bao điều mới lạ”, chương trình tiếng Anh hè 2009 (dành cho

ILA tại Hà Nội:

299 Cầu Giấy – ĐT: (04) 2220 1666

Website: www.ilavietnam.com

trẻ từ 6 – 17 tuổi) của ILA vừa đảm bảo cho trẻ được rèn tiếng Anh, vừa vui chơi, lại tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới mẻ.  Nhân dịp ILA tại Hà Nội tròn 2 tuổi, trung tâm tặng 10% học phí cho các em đăng kí học trước 31.5

Đến với chương trình, các em sẽ được học tập với các thầy cô giáo người nước ngoài nói tiếng Anh bản ngữ. Một lãnh đạo ILA cho biết, tiêu chí tuyển lựa giáo viên của ILA là yêu nghề, yêu trẻ, các thầy cô sẽ mang đến cho các em nhiều kiến thức mới lạ và những niềm vui trong suốt mùa hè.

Trong khuôn khổ chương trình, trẻ sẽ được tham gia những chương trình ngoại khóa thú vị như đố vui, thi đánh vần, thi vẽ tranh, trại hè vv…  Đây là dịp để trẻ giao lưu kết bạn, học hỏi đồng thời khám phá những điều mới lạ về cuộc sống xung quanh, và chính những khả năng tiềm ẩn của mình. Chương trình sẽ giúp các em bổ sung các kiến thức nhằm hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. 

Qua thực tế, sau khi tham gia học tập, tất cả các em đều trở nên tự tin hơn, có những bước tiến vượt bậc không chỉ trong việc học ngoại ngữ mà cả các kỹ năng giao tiếp vv… Với uy tín từ thành công của các khóa học trước, chương trình tiếng Anh hè 2009 hứa hẹn mang đến cho trẻ những kết quả tốt nhất.

  • Ngọc Minh

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,