221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1240218
Bị kiểm điểm, HS bỏ thuốc chuột vào ấm nước của... thầy
1
Article
null
Hà Tĩnh:
Bị kiểm điểm, HS bỏ thuốc chuột vào ấm nước của... thầy
,

Bị thầy hiệu trưởng gọi lên văn phòng viết bản tự kiểm điểm, 3 học sinh ở trường THCS xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã lén bỏ thuốc chuột vào ấm nước của thầy cho …bõ tức.

Nguồn tin từ công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, công an huyện đang thu thập thông tin để sớm đưa ra xử lý trước pháp luật một số học sinh đã bỏ thuốc chuột vào ấm nước của thầy giáo.

Trước đó, sáng ngày 28/9, 3 học sinh trường THCS xã Trường Sơn là Lê Văn Truyền (SN 1995) học sinh lớp 9B, Nguyễn Văn Thuật (SN 1997) học sinh lớp 7B, Nguyễn Văn Sơn (SN 1995) học sinh lớp 9D đã bị thầy hiệu trưởng mời lên văn phòng.

Tại đây 3 học sinh phải viết bản tự kiểm điểm vì liên quan đến một vụ ăn cắp xe đạp ở xã Liên Minh. 3 học sinh này ngồi viết bản tự kiểm điểm cho đến hết tiết học thứ 3 thì trở về lớp.

Tuy nhiên, sau đó thầy hiệu trưởng Nguyễn Tiến Trung lấy ấm nước rót ra uống thì thấy nước có màu sắc và mùi vị khác lạ.

Đoán rằng có ai bỏ vật gì vào ấm nước, thầy Trung đã cho xác minh nhưng ngoài 3 học sinh nói trên, trong thời gian này không có ai qua lại văn phòng.

Ngay sau đó ấm nước đã được chuyển lên công an xã, qua kiểm tra đã xác định trong nước có … thuốc chuột.

Mô tả ảnh.
Hiệu trưởng Nguyễn Tiến Trung chưa hết bàng hoàng vì hành vi của học trò

Ngay lập tức 3 học sinh đã được công an xã Trường Sơn triệu tập. Sau một lúc quanh co chối cãi, 3 học sinh này đã phải thừa nhận hành vi của mình.

Sự việc diễn ra như sau: trước khi đến trường, Lê Văn Truyền tiện tay cầm một gói thuốc diệt chuột mà mẹ vừa mua cho vào túi. Khi phải ngồi viết bản tự kiểm điểm, Truyền tỏ ra khá tức tối.

Được sự hưởng ứng của 2 học sinh còn lại, Truyền đã đổ gói thuốc chuột vào ấm nước mà thầy hiệu trưởng vẫn dùng với ý định để thầy uống cho .... bõ tức.

Dù sự việc chưa dẫn đến những hậu quả đáng tiếc song hành vi "dại dột" này của 3 học sinh đã gây xôn xao dư luận tại huyện Đức Thọ.

  • Theo VTC News
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,