221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1273888
Cô giáo 25 tuổi bị tố oan quan hệ với trò 12
1
Article
null
Cô giáo 25 tuổi bị tố oan quan hệ với trò 12
,

Một giáo viên trường công lập hàng đầu của Anh đã được chứng minh là trong sạch trong vụ bị tố quan hệ tình dục với một trong những cậu học sinh tuổi teen của cô ngày hôm qua.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.

Cô Hannah McIntyre, 25 tuổi, bị buộc tội quan hệ tình dục với cậu bé 16 tuổi sau khi chuốc rượu cho cậu bé say.

Cô Hannah McIntyre, 25 tuổi, bị buộc tội quan hệ tình dục với cậu bé 16 tuổi sau khi chuốc rượu cho cậu bé say.

Cô McIntyre, làm việc tại trường Merchant Taylors – một trường cấp 3 danh giá nhất tại Anh với mức học phí 8.000 bảng một năm, đã phủ nhận việc có quan hệ tình dục với cậu bé.

Sau phiên xử kéo dài bốn ngày tại Liverpool Crown Court. Thẩm phán Robert Warnock ngay lập tức tuyên bố cô được tự do. Cô đã chạy vào vòng tay của bạn trai và bố mẹ mình Irene và Harry, họ là những người đã ủng hộ cô trong suốt phiên toà.

Cô McIntyre nói rằng mình rất sung sướng và nói thêm rằng cô cần uống một cốc rượu lớn và "sẽ ngủ trong một tuần".

Khi được hỏi cô có tức giận về những cáo buộc sai sự thật đó không, cô trả lời: "Tức giận không phải là suy nghĩ đầu tiên của tôi trong lúc này.

“Tuy nhiên, cậu ta đã không hề giải trình sự việc, đưa ra cáo buộc đối với tôi, tôi muốn thấy cậu ta phải nhận thức rõ được hậu quả việc làm của mình.”

Cô nói rằng sự nghiệp giảng dạy của cô được truyền cảm hứng từ người mẹ dạy tiếng Anh, vậy mà giờ đây nó đã bị đổ vỡ. Tuy vậy, cô từ chối cho biết kế hoạch trong tương lai của mình.

  • Nguyễn Phượng (Theo Talegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,