221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1273666
Mỹ chính thức ‘khai trương’ ngành học về UFO
0
Article
null
Mỹ chính thức ‘khai trương’ ngành học về UFO
,

(Tin nhanh VietNamNet) – Một trường cao đẳng ở Mỹ sẽ có thêm ngành mới là: Nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO).

>>> Tin liên quan

Mô tả ảnh.

Một vật thể bị “nghi ngờ” là UFO

(Ảnh: yoo7.com)

Giáo sư môn nhân chủng học Philip Haseley trường Cao đẳng Cộng đồng Niagara cho biết: Ngành học về các vật thể bay không xác định UFO và các hiện tượng chưa được giải thích trong không gian sẽ trở thành một môn học chính thức tại đây. Đây là một môn học mới mẻ và gây được sự hứng thú đặc biệt với các sinh viên tại Mỹ

Nhiều giảng viên trường CĐ Cộng đồng Niagara, New York cho rằng số lượng các vật thể lạ được nhìn thấy mỗi năm càng ngày càng tăng, vì thế các sinh viên sẽ có nhu cầu muốn tìm hiểu và khám phá về chúng. Từ nhu cầu của sinh viên, trường đã xin để thêm môn học này vào chương trình giảng dạy

Giáo sư Haseley cũng là người đứng đầu Mạng lưới về UFO phía tây New York, một tổ chức chuyên nghiên cứu về UFO. Ông cho biết có ít nhất 50 vật thể lạ được nhìn thấy mỗi tháng trong khu vực này. Đây là một ngành nghiên cứu khó và liên quan nhiều đến khoa học, phải sử dụng các kiến thức trong lĩnh vực điều tra, sử dụng radar, thiên văn học và thiên thể học.

Mặc dù ban đầu có rất nhiều lời nhận xét và phê phán, nhiều người nghĩ đây chỉ là một môn học vô nghĩa nhưng các giảng viên và sinh viên đều sẵn sàng đón nhận. Họ quyết tâm sẽ tìm thấy một khối lượng khổng lồ những sự thật cũng như hư cấu về UFO.

Giáo sư này cũng cho biết nó sẽ là một ngành học nghiêm túc, ngang bằng với các ngành khác, chứ không phải là một trò đùa về UFO.

  • Khấu Châu (Theo Tele)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,