221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1274955
Núi lửa ở Iceland ngăn giáo sư Ý đến Việt Nam
1
Article
null
Núi lửa ở Iceland ngăn giáo sư Ý đến Việt Nam
,

- Các giáo sư ở Trường ĐH Milan (Italia) đã không kịp đến Việt Nam để dự hội thảo về “phát triển bền vững của các đô thị lớn, chia sẻ kinh nghiệm Việt Nam- Italia” do hoãn chuyến bay vì ảnh hưởng của núi lửa hoạt động tại châu Âu.

Mô tả ảnh.
Tòa nhà G3 Trường ĐH Xây dựng Hà Nội đã chăng băng rôn và chuẩn bị khá chu đáo cho buổi hội thảo nhưng phải hoãn lại.
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã phối hợp với Trường Đại học Bách khoa Milan (Italia) tổ chức hội thảo quốc tế về “Phát triển bền vững các đô thị lớn - Chia sẻ kinh nghiệm Việt Nam- Italia” vào sáng 21/4.

Tuy nhiên, buổi hội thảo đã không diễn ra theo kế hoạch do núi lửa hoạt động tại châu Âu khiến các chuyến bay không hoạt động. Các báo cáo viên tại hội thảo và các khách mời quốc tế đã không thể đáp chuyến bay tới Việt Nam theo lịch trình để tham dự hội thảo.

Hội thảo này nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế góp phần kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội. Mục đích là trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà khoa học Việt Nam với các Giáo sư và chuyên gia đầu ngành của Italia về các lĩnh vực quy hoạch, quản lý và phát triển bền vững các đô thị lớn, những yếu tố quan trọng cần quan tâm trong quá trình xây dựng và phát triển đô thị đang diễn ra nhanh chóng ở Việt Nam.

Trao đổi với VietNamNet, TS. Lê Văn Thành, Hiệu trưởng Trường ĐH Xây dựng Hà Nội cho biết, rất lấy làm tiếc vì sự cố bất khả kháng trên nên phải thông báo tạm hoãn tổ chức hội thảo và sẽ dời đến trong một ngày thích hợp sau đây.

  • Bảo Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,