221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1297195
Những đôi bạn cùng phòng nổi tiếng trong trường đại học
1
Article
null
Những đôi bạn cùng phòng nổi tiếng trong trường đại học
,

Là những đôi bạn nổi tiếng, họ có sợi dây liên hệ là từng sống chung phòng thời đại học và đến tận bây giờ, tình bạn của họ vẫn rất thắm thiết.

TIN LIÊN QUAN

Robin Williams và Christopher Reeve

Diễn viên hài Robin Williams và người thủ vai siêu nhân nổi tiếng một thời Christopher Reeve từng là đôi bạn thân khi đang học ở Trường Điện ảnh Julliard. Sau khi Reeve và vợ anh qua đời, Williams tự hứa là sẽ chăm sóc đứa con trai mồ côi của bạn.

Parker Posey và Sherry Stringfield

Hai ngôi sao này đã ở cùng phòng với nhau khi học trường Cao đẳng Purchase, SUNY nhưng chỉ có Stringfield tốt nghiệp. Posey đã bỏ học để thủ một vai trong “As the World Turns”.

Bill Clinton và Strobe Talbott

Khi cựu Tổng thống Bill Clinton nhận được học bổng Rhodes của ĐH Oxford, ông đã ở cùng phòng với Strobe Talbott – cựu thứ trưởng Ngoại giao Mỹ đồng thời là một nhà báo của tờ Time. Năm 2008, ông phủ nhận tin đồn đã từng làm việc cho tình báo Nga.

Luke Beatty và Tim Armstrong

Trước khi Tim Armstrong là chủ tịch của America Online (AOL) – công ty cung cấp dịch vụ internet toàn cầu có trụ sở tại Hoa kỳ và Luke Beatty là người sáng lập ra Associated Content thì họ đã từng là đôi bạn cùng phòng ở Cao đẳng Connecticut. Theo Thời báo New York, Armstrong đã khuyến khích Beatty bỏ việc và lập lên Associated Content.

Tony Dungy và Flip Saunders

Huấn luyện viên của Liên đoàn Bóng đá quốc gia Mỹ Tony Dungy và huấn luyện viên của Hiệp hội Bóng rổ quốc gia Mỹ Flip Saunders đã từng là bạn cùng phòng ở ĐH Minnesota. Dungy đã từng chơi bóng rổ khi còn ở trường và không bao giờ nghĩ rằng cậu bạn chí cốt của mình lại trở thành huấn luyện viên bóng rổ.

Al Gore và Tommy Lee Jones

Khi còn là sinh viên năm nhất ĐH Harvard, cựu phó Tổng thống Mỹ Al Gore ở gần phòng với ngôi sao Hollywood Tommy Lee Jones. Khi học những năm sau, họ trở thành bạn cùng phòng. Tình bạn của họ trở nên rất gắn bó – năm 2000, Jones đã phát biểu tại hội nghị của Đảng Dân chủ với sự ủng hộ của Gore.

Hillary Clinton và Janet Hill

Không chỉ có cựu Tổng thống Bill Clinton là có một người bạn cùng phòng nổi tiếng, phu nhân của ông – Bộ trưởng Ngoại giao đương nhiệm Hillary Clinton cũng từng ở cùng phòng với Janet Hill – một luật sư có tiếng đồng thời bà còn là mẹ của ngôi sao bóng rổ Grant Hill. Thậm chí cho đến tận bây giờ, tình bạn của họ vẫn thắm thiết.

Owen Wilson và Wes Anderson

Đạo diễn, giám đốc kiêm diễn viên Wes Anderson đã viết bộ phim đầu tiên của ông – Bottle Rocket cùng người bạn cùng phòng Owen Wilson tại ĐH Texas. Nam diễn viên điển trai Wilson cũng là ngôi sao trong bộ phim này.

Mark Zuckerberg, Chris Hughes, Eduardo Saverin và Dustin Moskovitz

Mark Zuckerberg đã cùng với những người bạn cùng phòng của mình sáng lập ra mạng xã hội Facebook trong phòng kí túc xá ĐH Harvard.

Conan O’Brien và Luis A. Ubinas

Luis A. Ubinas – chủ tịch Qũy học bổng Ford không không tiếc lời khen ngợi khi nói về người bạn cùng phòng Conan O’Brien khi họ còn học ở ĐH Harvard. Ubinas chia sẻ với Thời báo New York rằng MC truyền hình nổi tiếng của Tonight Show này là một người rất sạch sẽ và hầu như không ham mê những buổi tiệc tùng.

  • Nguyễn Thảo (Theo Huffington Post)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,