,
221
483
Du học
duhoc
/giaoduc/duhoc/
577164
Úc hỗ trợ học bổng đào tạo tiến sĩ
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
,

Úc hỗ trợ học bổng đào tạo tiến sĩ

Cập nhật lúc 18:07, Thứ Ba, 15/02/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - ĐH Queensland (Úc) phối hợp với ĐHQG TP.HCM; ĐHQG Hà Nội và ĐH Đà Nẵng thực hiện chương trình DDP nhằm hỗ trợ cho giảng viên hiện đang làm luận án tiến sỹ trong nước.

Soạn: AM 274051 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Đối tượng tham gia chương trình là phải là giảng viên của một trong 46 trường đại học có danh sách kèm theo, đang làm luận án tiến sỹ, có trình độ tiếng Anh theo yêu cầu. Cán bộ của thành viên Hiệp hội Y tế Công cộng của một số khoa, bộ môn cũng được nộp đơn tham gia chương trình.

Mục đích của chương trình DDP là nhằm nâng cao khả năng tiếng Anh, kỹ năng nghiên cứu và kiến thức chuyên môn, và tạo đủ điều kiện cho các giảng viên nghiên cứu tại trường ĐH Queensland với sự hướng dẫn của các chuyên gia nghiên cứu của trường.

DDP sẽ chi trả các chi phí đào tạo, thi và học phí như phí thi IELTS, phí đào tạo tiếng Anh 2 giai đoạn, phí đào tạo kỹ năng tra cứu thư viện và nghiên cứu, phí trả cho chuyên gia hướng dẫn nghiên cứu, v.v... Ngoài ra, ứng viên còn nhận được sinh hoạt phí trong giai đoạn 1 học ở VN; sinh hoạt phí 2 giai đoạn còn lại ở Úc. Những học viên của chương trình được yêu cầu sống chung với một gia đình người Úc (homestay) do  trong thời gian 5 tuần.

Thông tin chi tiết về điều kiện, danh sách các trường, hoặc nhận đơn xin học bổng, liên hệ với:

Cô Trần Lê Hà, cán bộ Nghiên cứu và Dự án, Cơ Quan Giáo Dục Quốc Tế Ôxtrâylia (AEI) - Đại Sứ Quán Úc - số 8 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 831 7755, số lẻ: 375; Fax: 04 831 7709; Email: le.ha.tran@dfat.gov.au

  • Hạ Anh 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,