221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1310276
Bắt nhóm bắt cóc người đòi cắt gân chân
1
Article
null
Bắt nhóm bắt cóc người đòi cắt gân chân
,

- Sau khi bắt giữ Cường, nhóm của Hải dùng roi điện đánh đập, tra khảo và dọa cắt đứt gân chân. Bị truy sát, nạn nhân phải nhảy xuống sông tẩu thoát.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 25/9, Công an huyện Tân Thành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 4 đối tượng gồm Mai Thanh Hải (SN 1990), Nguyễn Văn Ý (SN 1987), Võ Văn Tài (SN 1988), Hồ Văn Phước (SN 1992), cùng ngụ tại tỉnh BR-VT về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”. 

Theo điều tra của công an, tối 10/9, các đối tượng trên đi tìm một thanh niên tên Hảo để “hỏi tội” và xử lý những mâu thuẫn trước đó. Bất ngờ, Hải thấy anh Trần Quốc Cường (SN 1989) và Nguyễn Khắc Thông (SN 1994) đang đi xe máy trên QL51 đi vào 1 tiệm điện thoại di động tại xã Tân Hải, huyện Tân Thành, nghi ngờ anh Cường nằm trong nhóm của Hảo nên Hải đề nghị Phước và Tài đuổi theo Cường, sau đó cả nhóm bịt mắt Cường, bỏ vào xe ô tô của Hải rồi đánh đập Cường, bắt Cường khai chỗ ở của Hảo. 

Do Cường không biết Hảo nên không thể khai gì thêm, 4 đối tượng trên liền chở Cường vào khu đất trống tại thị xã Bà Rịa, rồi dùng roi điện chích và đánh đập Cường dã man. Một lúc sau, Hải dọa sẽ cắt gân chân của Cường, và chở Cường đi vào xã Long Sơn để thực hiện hành vi. Không ngờ đến cầu Long Sơn, Cường đạp cửa xe, nhảy xuống sông tẩu thoát và tới trình báo công an huyện Tân Thành. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ và mở rộng truy bắt một số nghi can liên quan. 

  • Vĩnh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chùm ảnh: Ngoạn mục
Chùm ảnh: Ngoạn mục "Festival béc giê"

Sáng 25/09, hơn 80 "chú" chó Béc giê Đức đã "tề tựu" về biểu diễn nhân Festival dành cho chó Béc giê được tổ chức lần đầu ở Việt Nam.

Chùm ảnh: Người lớn chen nhau chơi trung thu
Chùm ảnh: Người lớn chen nhau chơi trung thu

Trung thu Hà Nội không còn một chỗ trống. Trong dòng người chen nhau đổ ra đường phá cỗ trông trăng có thấp thoáng bóng dáng các em nhỏ.

Ảnh khắp nơi rộn ràng chơi trăng, phá cỗ
Ảnh khắp nơi rộn ràng chơi trăng, phá cỗ

(VietNamNet) – Những hình ảnh đón trung thu rộn ràng khắp nơi trên cả nước mà PV VietNamNet ghi nhận được.

Thời trang kinh dị náo loạn đường phố Hà Nội
Thời trang kinh dị náo loạn đường phố Hà Nội

Những trang phục kỳ quái, những chiếc mặt nạ kinh dị của teen là một "hương vị" không thể thiếu trong lễ hội trung thu ngày nay.

,
,
,