221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1310896
Đường cong nghẹt thở của siêu mẫu Ngọc Bích
0
Article
null
Đường cong nghẹt thở của siêu mẫu Ngọc Bích
,

 - Những bộ áo tắm hai mảnh sắc màu rực rỡ, bật lên làn da trắng nõn nà cùng những đường cong nghẹt thở của Ngọc Bích, làm "tan chảy" bất cứ ánh nhìn nào.

TIN LIÊN QUAN

Với những đường cong quyến rũ trên thân hình chuẩn của một siêu mẫu, Ngọc Bích (giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009) mặc trang phục nào cũng có thể gây "sát thương" cho người ngắm nghía.

Siêu mẫu dịu dàng, kín đáo nhưng rất gợi cảm trong những bộ áo dài. Còn trong những chiếc đầm dạ hội phá cách, người đẹp vẫn ngầm khoe được đôi chân dài nuột nà thấp thoáng dưới lần vải.

Ngọc Bích càng ấn tượng, cá tính hơn khi trình diễn hoặc mặc trang phục thường ngày là váy ngắn. Với loại trang phục trẻ trung này, người đẹp vừa thể hiện sự nữ tính vừa rất... khiêu khích.

Tuy nhiên, chỉ khi diện những bộ bikini hai mảnh, Ngọc Bích mới khoe hết vẻ đẹp quyến rũ của "ngọc bích" - một loại đá quý, như đúng tên gọi và cũng là nghệ danh rất đẹp của mình.

Siêu mẫu Ngọc Bích, cùng với Thu Hằng, Huỳnh Thanh Tuyền... được đánh giá là những người mẫu nữ có chỉ số hình thể đẹp, và quan trọng nhất, họ luôn thể hiện được sự gợi cảm trong mọi loại trang phục.

Các nhà thiết kế thời trang cũng như giới nhiếp ảnh luôn khai thác triệt để điểm mạnh này của Ngọc Bích. Siêu mẫu nắm được ưu thế đó và luôn có ý thức điều chỉnh hình ảnh của mình theo hướng ngày càng... gợi cảm hơn.

Trong bộ ảnh Ngọc Bích với trang phục áo tắm do nhiếp ảnh gia Khắc Chuyên thực hiện, nhà thiết kế Việt Hùng đã rất tinh tế khi "giao" cho siêu mẫu thể hiện một sê-ri bikini rất phù hợp.

Những bộ áo tắm hai mảnh màu sắc rực rỡ, đã bật lên làn da trắng nõn nà cùng những đường cong nghẹt thở của người đẹp, làm "tan chảy" bất cứ ánh nhìn nào.

  • A.L - Ảnh: Khắc Chuyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm chiếc trống
Ngắm chiếc trống "khủng" tham gia Đại lễ

Chiếc trống cao gần 3m của giáo dân Hoàng Xá (Thái Bình) sẽ được đánh trong dịp 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Nô nức đi xem cụ rùa Hồ Gươm “nhân bản”
Nô nức đi xem cụ rùa Hồ Gươm “nhân bản”

(VietNamNet) - Cụ rùa Hồ Gươm đã trở thành “nguyên mẫu” để nhân bản thêm một cụ rùa bằng gốm với kích thước kỷ lục.

Hà Nội những ngày nhìn góc nào cũng đẹp
Hà Nội những ngày nhìn góc nào cũng đẹp

(VietNamNet)-Không chỉ người dân đi chơi phố, các đôi uyên ương cũng tranh thủ chụp những bộ ảnh cưới quanh những tiểu cảnh hoa mừng Đại lễ.

Xem tay gấu, xương hổ... ở sân bay Nội Bài
Xem tay gấu, xương hổ... ở sân bay Nội Bài

(VietNamNet)- Những chiếc tay gấu, xương sọ hổ, ngà voi…bày ở sân bay Nội Bài đã gây ấn tượng mạnh cho hành khách.

,
,
,