221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1192564
Học bổng ưu tiên nghiên cứu phát triển cộng đồng
1
Article
null
Học bổng ưu tiên nghiên cứu phát triển cộng đồng
,

 - Hôm nay (23/4), Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, chương trình học bổng Hubert Humphrey (niên khoá 2010-2011) của Chính phủ Hoa Kỳ đã chính thức được khởi động cho các ứng viên Việt Nam.

Nuôi bọ đuôi kìm để phát triển kinh tế nông nghiệp. Ảnh: T.Dương
Học bổng này dành cho các ứng viên tuổi từ 28-45, học tập, nghiên cứu trong 1 năm (không cấp bằng). Người trúng tuyển sẽ theo học một năm tại một trường đại học uy tín ở Hoa Kỳ. Khóa học rất lưu ý những chương trình thực tập chuyên môn, đi thực tế, tham gia hội nghị và hội thảo về lĩnh vực liên quan.

Những ứng viên trong các lĩnh vực như phát triển nông nghiệp, kinh tế nông nghiệp; truyền thông và báo chí; giáo dục, điều trị và phòng chống lạm dụng ma túy, phát triển kinh tế, tài chính và ngân hàng, quy hoạch và quản lý giáo dục; chính sách và phòng chống HIV/AIDS được ưu tiên dành học bổng Hubert Humphrey 2010-2011. .

Điều kiện để tham gia chương trình là, các ứng viên phải có ít nhất một bằng đại học chính quy; ít nhất 5 năm công tác, ít hoặc chưa có kinh nghiệm sống ở Hoa Kỳ, có khả năng lãnh đạo và đã từng phục vụ lợi ích công cộng; viết và nói thành thạo tiếng Anh.

  • Thu Hương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,