221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1264316
Phụ nữ sống nội tâm đòi hỏi “chuyện ấy” nhiều hơn
0
Article
null
Phụ nữ sống nội tâm đòi hỏi “chuyện ấy” nhiều hơn
,

Phụ nữ sống nội tâm nhiều bạn tình, tần suất quan hệ và xu hướng tình dục không sử dụng bao cao su cao. Đây là một trong 4 nghiên cứu phụ nữ về “chuyện ấy”, được các nhà khoa học công bố trong năm 2009. Mời bạn xem 4 nội dung:

Mô tả ảnh.
Đối với phụ nữ, nội tâm là dự báo mạnh nhất về số lượng bạn tình, tần suất quan hệ và xu hướng tình dục không sử dụng bao cao su.(Ảnh minh họa. Nguồn: sức khoe 365.net)

1- Phụ nữ sống nội tâm đòi hỏi “chuyện ấy” nhiều hơn

Một nghiên cứu, được công bố vào 9/2009, cho thấy những phụ nữ sống nội tâm thường có trí tưởng tượng phong phú hơn những phụ nữ bình thường. Tiến sĩ Jessica Burris, một trong số các nhà nghiên cứu tại Trường Đại học Kentucky (Mỹ) cho biết: “Tôi cho rằng chúng ta đã nhận thức được những vấn đề thuộc tôn giáo và nội tâm đóng một vai trò trong cuộc sống hàng ngày từ rất lâu. Nhưng trong nhiều tài liệu nghiên cứu, những phẩm chất độc đáo của nội tâm (trừ tôn giáo) lại không thường xuyên được thừa nhận”.

Nghiên cứu được tiến hành với 353 sinh viên đại học (trong đó 61% là nữ), và trả lời các câu hỏi về việc sử dụng rượu, tính bốc đồng, tôn giáo, nội tâm và quan hệ tình dục.

Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng tình dục không ảnh hưởng tới nội tâm người đàn ông, nhưng lại là “yếu tố nguy cơ” của người phụ nữ. Đối với phụ nữ, nội tâm là dự báo mạnh nhất về số lượng bạn tình, tần suất quan hệ và xu hướng tình dục không sử dụng bao cao su.

2. Thỏa mãn “chuyện ấy” khiến phụ nữ hạnh phúc hơn

Những phụ nữ, thỏa mãn nhu cầu về “chuyện ấy”, thường hạnh phúc hơn, theo một nghiên cứu của các nhà khoa học người Australia, được công bố vào tháng 10/2009. Tuy nhiên, các nhà khoa học chưa xác định được liệu những phụ nữ hạnh phúc có nhu cầu về sinh lý nhiều hơn hay không.

Tiến sĩ Susan Davis, thuộc Trường Đại học Monash (Australia) và là người đứng đầu nghiên cứu trên, cũng cho biết việc không thỏa mãn “chuyện ấy” ảnh hưởng tới tinh thần của phụ nữ và từ đó ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng

Mô tả ảnh.

Trước một người đàn ông quyến rũ như George Clooney, chị em có kiềm chế được?

3. Phụ nữ "kiềm chế" tốt hơn đàn ông

Đối mặt với một phụ nữ gợi cảm, chắc chắn đàn ông sẽ không thể kiểm soát được nhịp đập con tim của họ. Tuy nhiên, phản ứng thân thể của phụ nữ trước một người đàn ông quyến rũ thì ngược lại. Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học đến từ Canada, trong khi cơ thể đàn ông luôn luôn phản ứng lại khi bị kích thích thì chỉ một số ít phụ nữ có các biểu hiện đó. Kết quả này khẳng định những nghi vấn từ lâu rằng phụ nữ và nam giới không hề đồng điệu trước những ham muốn hết sức tự nhiên

“Từ lâu nay chúng ta luôn muốn khám phá mối quan hệ giữa suy nghĩ chủ quan của con người về tình dục với các phản ứng của cơ thể họ và liệu có sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ hay không. Nghiên cứu này có thể giúp chúng ta hiểu hơn về điều này”, tiến sĩ Meredith Chivers, nhà tâm lý đến từ ĐH Queen, Ontario, Canada, nói.

4. Điểm ’G’ ở phụ nữ là tưởng tượng của các Eva

Từ lâu nay, điểm G nhạy cảm luôn gợi sự tò mò của nhiều người, tuy nhiên, các nhà nghiên cứu Anh mới đây lại kết luận trên thực tế, điểm G không hề tồn tại. Nghiên cứu của Viện Phụ nữ tại ĐH King, London, thực hiện trên hơn 1.800 phụ nữ, đã không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào về vùng “kích thích tình dục” ở chị em.

Các nhà khoa học cho rằng điểm G có thể là một điều tưởng tượng của các Eva, do các tạp chí và chuyên gia về lĩnh vực này khơi gợi. Và chính “điều huyền bí” đó đã khiến cho rất nhiều đàn ông và phụ nữ cảm thấy không thỏa mãn trong đời sống tình dục.

  • Hà Hương (Theo Live Science)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,