221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1271911
’Chuyện ấy’ và những bí mật bất ngờ
0
Article
null
’Chuyện ấy’ và những bí mật bất ngờ
,

Mặc dù con người chúng ta đã biết tới ‘chuyện ấy’ từ hàng nghìn năm cách đây. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn có rất nhiều bí mật trong chuyện vợ chồng khi được các nhà khoa học tiết lộ khiến bạn vẫn không bất ngờ...

TIN LIÊN QUAN

1. Điểm G có thể không tồn tại

Mô tả ảnh.
Điểm "G" có thể không tồn tại. Ảnh: Live Science.

Điểm G, từ lâu đã được tin rằng là một vùng nhỏ trong âm đạo của nữ giới, nơi tập trung các đầu mút thần kinh giúp phái đẹp dễ đạt đỉnh hơn nếu được kích thích. Tuy nhiên, các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hoàng gia London (Anh) cho rằng không có bằng chứng nào cho thấy sự tồn tại điểm G ở phụ nữ và lập luận rằng những khái niệm trước đây về sự tồn tại của điểm G chỉ là sự tưởng tượng.

Nghiên cứu đã được tiến hành với 1.800 phụ nữ ở Anh quốc. Tất cả trong số họ đều là các cặp sinh đôi cùng trứng hoặc khác trứng. Những người phụ nữ này được yêu cầu điền thông tin về một bảng câu hỏi. Xét về mặt khoa học, những cặp sinh đôi cùng trứng sẽ có các gen giống nhau và những cặp sinh đôi khác trứng sẽ có 50% số lượng gen giống nhau.

Do vậy, nếu một người phụ nữ sinh đôi cùng trứng có điểm G, thì người chị em của họ cũng có khả năng có điểm G tương tự. Nhưng kết quả nghiên cứu lại không chứng minh được điều đó và cho thấy những khái niệm trước đây về điểm G chỉ là ý kiến chủ quan.

2. Thiết bị giúp kéo dài “cậu nhỏ”

Mô tả ảnh.
Đã có những thiết bị giúp kéo dài "cậu nhỏ" của các quý ông. Ảnh: Live Science.

Theo một nghiên cứu của Trường Đại học Turin (Italia), một thiết bị đặc biệt có thể giúp kéo dài ‘cậu nhỏ’ thêm 2,5cm. Để có được hiệu quả như vậy, các nhà sáng chế ra thiết bị này cho rằng các quý ông phải kiên trì sử dụng thiết bị này ít nhất 6 giờ/ngày và trong vòng ít nhất 6 tháng.

Các bác sĩ đã tiến hành thử nghiệm thiết bị này với 15 đàn ông tình nguyện theo thời gian ở trên. Quá trình thử nghiệm cho thấy dương vật được kéo dài nhiều nhất trong tháng đầu tiên và giảm dần trong tháng tiếp theo.

Kết quả sau 6 tháng, 32% cho thấy có hiệu quả với thiết bị này và chiều dài trung bình được tăng thêm của ‘cậu nhỏ’ vào khoảng 2,5cm. Tuy nhiên, các nhà khoa học không đề cập tới khả năng làm việc của các ‘cậu nhỏ’ sau khi được kéo dài.

3. Thỏa mãn “chuyện ấy” khiến phụ nữ hạnh phúc hơn

Mô tả ảnh.
Thỏa mãn nhu cầu trong "chuyện ấy" thường giúp phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn. Ảnh: Live Science.

Những phụ nữ, thỏa mãn nhu cầu về “chuyện ấy”, thường hạnh phúc hơn, theo một nghiên cứu của các nhà khoa học người Australia, được công bố vào tháng 10/2009. Tuy nhiên, các nhà khoa học chưa xác định được liệu những phụ nữ hạnh phúc có nhu cầu về sinh lý nhiều hơn hay không.

Tiến sĩ Susan Davis, thuộc Trường Đại học Monash (Australia) và là người đứng đầu nghiên cứu trên, cũng cho biết việc không thỏa mãn “chuyện ấy” ảnh hưởng tới tinh thần của phụ nữ và từ đó ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng.

4. Thủ dâm tăng nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt

Mô tả ảnh.
Những người đàn ông thường xuyên thủ dâm có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn bình thường. Ảnh: Live Science.

Đàn ông ở độ tuổi 20 hay 30, những người thường xuyên có các hành động “tự sướng”, có nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt cao hơn những đàn ông bình thường, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Nottingham (Anh quốc).

Tuy nhiên, nguy cơ này sẽ giảm đi khi đàn ông nhiều tuổi. Thậm chí khi ở độ tuổi 50, đàn ông ít bị nguy cơ gặp các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nếu được thỏa mãn ‘chuyện ấy’ đều đặn.

5. Tuổi thọ ‘chuyện ấy’ của đàn ông cao hơn phụ nữ

Mô tả ảnh.
Tuổi thọ ‘chuyện ấy’ của đàn ông cao hơn phụ nữ. Ảnh: Live Science.

Theo các nghiên cứu khoa học trước đây, đàn ông có tuổi thọ trung bình thấp hơn phụ nữ. Nhưng nếu tính về thời gian ‘công tác’ trong ‘chuyện ấy’, thì đàn ông lại trội hơn phái đẹp.

Khi ở độ tuổi 55, đàn ông vẫn có thể sinh hoạt tình dục thêm 15 năm nữa. Ngược lại, ở độ tuổi tương tự phụ nữ chỉ có thể làm ‘chuyện ấy’ trong 10 năm tiếp theo.

6. ‘Chuyện ấy’ không tính tới tuổi

40% đàn ông trong độ tuổi từ 75 - 85 vẫn sinh hoạt tình dục. Ảnh: Live Sciece.
40% đàn ông trong độ tuổi từ 75-85 vẫn sinh hoạt tình dục. Ảnh: Live Sciece.

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy một sự gia tăng đáng kinh ngạc về khả năng ham muốn tình dục của những người cao tuổi, với 40% đàn ông trong độ tuổi từ 75-85 cho biết vẫn hoạt động tình dục, con số này ở phụ nữ là 20%.

Nghiên cứu được tiến hành với những người có độ tuổi 57 đến 85. Kết quả cho thấy những người có sức khỏe tốt trong cả hai phái đều có khả năng ham muốn tình dục nhiều hơn hầu như gấp hai lần những người kém sức khỏe.

Đàn ông ở mọi lứa tuổi đều có quan hệ tình dục và ham muốn tình dục nhiều hơn so với phụ nữ, và sự khác biệt này giữa hai phái lại càng gia tăng theo độ tuổi.

  • Hà Hương (Theo Live Science)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,