221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1285488
Càng hiện đại, phái đẹp càng tự ti trong "chuyện ấy"
0
Photo
null
Càng hiện đại, phái đẹp càng tự ti trong 'chuyện ấy'
,

Phụ nữ hiện đại có thể ngày càng tự tin trước phái mạnh tại công sở, tuy nhiên trong “chuyện ấy”, họ lại cho thấy một xu hướng ngược lại.

TIN LIÊN QUAN

1.jpg
Càng hiện đại phụ nữ càng dễ lo lắng về ngoại hình của mình và vì thế họ cảm thấy tự ti trong chuyện ân ái. Ảnh: Daily Mail.

Một cuộc điều tra được tạp chí Cosmopolitan tiến hành với gần 3.000 phụ nữ có độ tuổi từ 18 đến 40 cho thấy khoảng 3/4 số người được hỏi thừa nhận họ cảm thấy lo lắng về ngoại hình của mình có thể ảnh hưởng tới sự mặn nồng trong sinh hoạt vợ chồng.

Một số phụ nữ lo ngại rằng họ không đủ gợi cảm, một số khác lại cảm thấy tự ti về thân hình của mình. Trong khi, phần lớn phụ nữ đã sinh con cảm thấy thất vọng về “cô bé” quá rộng.

Tiến sĩ Pam Spurr, một chuyên gia về tình dục, cho rằng phụ nữ hiện đại cảm thấy không tự tin về thân hình của mình là do họ bị ảnh hưởng bởi những hình ảnh của những diễn viên và người mẫu có thân hình tuyệt mỹ và gợi cảm trên các phương tiện truyền thông.

“Phụ nữ thường so sánh họ với thân hình của những cô người mẫu và minh tinh màn bạc. Tuy nhiên, điều này là một sai lầm lớn của phái đẹp bởi vì đàn ông không đề cao thân hình của bạn tình trong khi làm “chuyện ấy” mà họ thường quan tâm nhiều hơn tới sự khoái cảm”, tiến sĩ Pam Spurr nói.

Ngoài ra, kết quả cuộc điều tra cũng cho thấy rằng 3/5 phụ nữ được hỏi cho biết họ thường giả vờ lên đỉnh để khiến đối tác của họ không bị thất vọng. Ngược lại, chỉ có 1% cho biết cuộc sống vợ chồng của họ vẫn tốt đẹp.

Những phụ nữ ở thủ đô London (Anh) được coi là lười ân ái nhất khi 2/5 số phụ nữ được hỏi cho biết họ sinh hoạt tình dục không thường xuyên. Trong khi đó, những phụ nữ ở West Midlands bị đánh giá là ngoại tình nhiều nhất, với 20% thừa nhận đã từng phản bội bạn đời của họ.

Phần lớn những phụ nữ được hỏi cho rằng óc hài hước là một trong những tiêu chí đầu khi họ lựa chọn bạn đời, bên cạnh các tiêu chí khác như sự chia sẻ hay tài chính. Trong khi đó, thói quen lười vệ sinh cá nhân của đàn ông được cho là thủ phạm hàng đầu khiến phụ nữ mất cảm hứng trong “chuyện ấy”.

  • Hà Hương (Theo Daily Mail)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,